Khánh Hòa lần đầu làm điều này tại V-League 2023/24

- Thứ Ba, 20/02/2024, 12:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đội bóng phố Biển vừa trở lại thi đấu tại V-League và thu về kết quả lần đầu tiên xuất hiện ở mùa này.

Vào cuối tuần qua, giải đấu số một của bóng đá Việt Nam đã quay trở lại sau thời gian tạm nghỉ với các trận đấu ở vòng 9. Trong đó, Khánh Hòa ra sân hôm thứ 7 với đoàn quân của HLV Trần Trọng Bình làm khách trước Thể Công - Viettel tại Hàng Đẫy. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, 2 đội rời sân bất phân thắng bại trong trận cầu không có bàn thắng nào được ghi. 

Khánh Hòa chia điểm với Viettel. (Ảnh: VPF)
Khánh Hòa chia điểm với Viettel. (Ảnh: VPF)

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên đội bóng phố Biển thu về kết quả hòa ở V-League 2023/24. Trước đó, họ đã chơi 8 trận, thắng 2 trong khi để thua 6. Khánh Hòa mở đầu bằng thất bại 0-2 trước TPHCM rồi sau đó để thua 2-3 trước Thép Xanh Nam Định. Đến vòng 3, đội bóng phố Biển tìm được chiến thắng đầu tiên khi vượt qua Quảng Nam với tỷ số 1-0. 

2 vòng đấu tiếp theo chứng kiến Khánh Hòa nhận thất bại với cùng tỷ số 0-2 lần lượt trước Đông Á Thanh Hóa và Becamex Bình Dương. Trong khi đó, họ đã thất thủ 1-3 trước Hải Phòng ở vòng 6. Đến vòng 7, đội bóng phố Biển đã gây bất ngờ khi quật ngã ĐKVĐ CAHN với tỷ số 2-1. Và trước khi V-League tạm nghỉ, Khánh Hòa đã để thua tối thiểu trước SLNA.

Cuộc đua trụ hạng

Với 7 điểm sau 9 trận, đội bóng phố Biển hiện đang xếp thứ 13 trên BXH. Họ hơn đội cuối bảng LPBank HAGL 2 điểm trong khi kém Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và chính Viettel 2 điểm. Bên cạnh Khánh Hòa, có 3 đội khác cũng thu về 1 trận hòa tính đến hiện tại của V-League mùa này. Đó là đội đầu bảng Nam Định, Bình Định và CLB Hà Nội. Trong khi đó, với 6 thất bại, đội bóng phố Biển là 1 trong 2 CLB đang có số trận thua nhiều nhất. Cái tên còn lại là HAGL. 

Ở một diễn biến khác, trận hòa vừa qua giữa Viettel và Khánh Hòa mới là lần thứ 2 kết quả 0-0 xuất hiện ở V-League 2023/24. Màn so tài đầu tiên kết thúc với tỷ số này là khi CAHN chia điểm với Quảng Nam cũng tại Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng đấu thứ 6.

Video Highlights | Thể Công Viettel - Khánh Hòa FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Khánh Hòa