Nguy cơ xuống hạng, HAGL được CAHN tiếp viện 6 cầu thủ?

- Thứ Tư, 21/02/2024, 22:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

CAHN được cho là sẵn sàng để HAGL mượn 6 cầu thủ nhằm chiến đấu giành suất trụ hạng V-League mùa này.

CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vẫn đang chìm sâu trong khủng hoảng ở mùa giải 2023/24. Đội bóng phố núi đội sổ với chỉ vỏn vẹn 5 điểm sau 9 vòng đấu V-League.

Thành tích nghèo nàn khiến đội chủ sân Pleiku phải thực hiện sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. HLV Vũ Tiến Thành được bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV trưởng, thay thế cho HLV Kiatisak chuyển tới dẫn dắt CLB Công an Hà Nội (CAHN). Có nguồn tin cho rằng vị HLV người Thái Lan chỉ tới làm việc tại đội bóng thủ đô theo dạng cho mượn tới cuối mùa.

Đáp lại điều đó, CAHN bày tỏ thiện chí giúp đỡ HAGL trong cuộc đua trụ hạng. Theo một số nguồn tin, CAHN đồng ý cho HAGL mượn tới 6 cầu thủ trong giai đoạn hai V-League.

Những cái tên được lựa chọn bao gồm Huỳnh Tấn Tài, Hồ Ngọc Thắng, Trương Văn Thiết, Trần Quang Thịnh, Sầm Ngọc Đức và Patrik Lê Giang. Trong đó, Tấn Tài, Ngọc Thắng, Văn Thiết và Quang Thịnh đang khoác áo CAHN. Còn Ngọc Đức và Patrik Lê Giang đang được cho mượn tại CLB TP.HCM.

Bộ đôi Sầm Ngọc Đức và Patrik Lê Giang có thể rời TP.HCM để gia nhập HAGL.
Bộ đôi Sầm Ngọc Đức và Patrik Lê Giang có thể rời TP.HCM để gia nhập HAGL.

Được biết, các bên đã tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Nếu không có gì thay đổi, 6 cái tên kể trên sẽ cập bến sân Pleiku trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải. Đây sẽ là những sự bổ sung quý giá đối với HLV Vũ Tiến Thành trong cuộc đua trụ hạng cam go.

Trận đấu ra mắt của HLV Vũ Tiến Thành trên tư cách HLV trưởng của HAGL đã diễn ra không suôn sẻ. Đội bóng phố núi để thua 0-1 trước Hà Tĩnh, qua đó tiếp tục chìm sâu tại đáy bảng xếp hạng. Ở vòng 10, HAGL sẽ có trận đấu quan trọng gặp một trong những đối thủ cạnh tranh suất trụ hạng là CLB Quảng Nam. Nhiều khả năng đội chủ sân Pleiku sẽ chưa có được sự phục vụ của các tân binh ở trận đấu này.

Highlights | Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - LP Bank Hoàng Anh Gia Lai | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB HAGL

CLB CAHN