HLV CLB Quảng Nam: ‘Đình Bắc vi phạm kỷ luật, phải sửa đổi để tiến bộ’

- Thứ Tư, 21/02/2024, 13:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Học trò cưng của HLV Philippe Troussier ở ĐT Việt Nam bị cảnh tỉnh vì có thái độ ngôi sao, coi thường CLB chủ quản.

Đình Bắc vi phạm kỷ luật

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã bị loại khỏi danh sách thi đấu của Quảng Nam trong trận gặp Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 10 V-League. Hồi cuối tuần trước, anh cũng vắng mặt khi đội chủ sân Tam Kỳ hòa Bình Dương.

Ban đầu, HLV Văn Sỹ Sơn không muốn tiết lộ sự thật mà chỉ nói rằng Đình Bắc dính chấn thương. Nhưng sau đó ông xác nhận lại rằng chân sút 19 tuổi vi phạm kỷ luật. Cụ thể, đội Quảng Nam tập trung từ mùng 3 nhưng đến mùng 4 Đình Bắc mới có mặt. Cầu thủ này đưa ra nguyên nhân là ngủ quên dẫn đến trễ chuyến bay, nhưng BHL Quảng Nam không hài lòng.

Thật ra đây không phải lần đầu Đình Bắc vi phạm kỷ luật. Đến nay, tuyển thủ sinh năm 2004 đã có 4 lần làm trái quy định của đội bóng. Anh được cho là có biểu hiện ngôi sao, không tôn trọng tập thể.

HLV Văn Sỹ Sơn không hài lòng với Đình Bắc (Ảnh: Thethao247)
HLV Văn Sỹ Sơn không hài lòng với Đình Bắc (Ảnh: Thethao247)

HLV Văn Sỹ Sơn răn đe Đình Bắc

Không chỉ bị loại khỏi đội hình Quảng Nam, sao trẻ 19 tuổi còn bị đẩy xuống đội trẻ. HLV Văn Sỹ Sơn khẳng định:

“Tôi bắt buộc phải có hành động. Cầu thủ cần tôn trọng tập thể và nội quy của đội. Tôi muốn Đình Bắc nâng cao ý thức hòa nhập để được tập thể yêu quý hơn. Cậu ấy phải sửa đổi để tiến bộ và trở thành cầu thủ lớn, để đóng góp cho CLB và ĐT Việt Nam trong tương lai.

Đình Bắc vi phạm kỷ luật CLB thì phải chịu án phạt của CLB. Chúng tôi đã chuyển Đình Bắc xuống tập cùng đội trẻ. Nếu cậu ấy hiểu được vi phạm của mình, biết sửa đổi bản thân thì chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho quay lại đội một.”

Thời gian qua, Đình Bắc nổi lên như là ngôi sao trẻ hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Anh được HLV Philippe Troussier tin dùng và đã ghi bàn tại vòng loại World Cup 2026 cũng như Asian Cup 2023.

Màn trình diễn của Nguyễn Đình Bắc sau 8 vòng đấu đầu tiên | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Quảng Nam

Nguyễn Đình Bắc