Đặng Văn Lâm có thêm động lực vì quả bóng đồng

- Thứ Ba, 20/02/2024, 18:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thủ thành của CLB Bình Định cho biết danh hiệu quả bóng đồng sẽ là động lực to lớn để thúc đẩy anh phát triển sự nghiệp hơn nữa.

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã được vinh danh cho danh hiệu quả bóng đồng trong buổi lễ trao giải được tổ chức mới đây của báo Sài Gòn giải phóng. Đây là thành quả xứng đáng cho người gác đền gốc Nga vì những nỗ lực trong suốt năm 2023 vừa qua, ở cả CLB lẫn ĐTQG. Như vậy, sau thời của các đàn anh Võ Văn Hạnh hay Dương Hồng Sơn, người hâm mộ mới được chứng kiến thêm một thủ môn nằm trong tốp 3 ở cuộc bầu chọn Quả bóng vàng Việt Nam.

Sau lễ trao giải, Văn Lâm xúc động chia sẻ: "Lâm rất hạnh phúc. Đối với Lâm, đây là giải thưởng rất quý giá. Danh hiệu này giúp Lâm có thêm động lực để luôn cố gắng thi đấu tốt nhất, trong màu áo CLB MerryLand Quy Nhơn Bình Định cũng như ĐTQG…"

Đặng Văn Lâm rạng rỡ nhận giải (Ảnh: Bình Định)
Đặng Văn Lâm rạng rỡ nhận giải (Ảnh: Bình Định)

Giải thưởng tại buổi lễ trao giải QBV Việt Nam 2023 hứa hẹn sẽ giúp Văn Lâm thêm tự tin để sớm trở lại sân cỏ. Ngay trước lễ trao giải, Đặng Văn Lâm đã không may dính chấn thương. Anh bị đau trong trận đấu giữa Bình Định và SLNA tại vòng 9 V-League. Thủ thành sinh năm 1993 sau đó đã phải rời sân ngay trong hiệp 1.

Đáng nói, đây là trận đấu đầu tiên Văn Lâm trở lại sau chấn thương. Anh mới chỉ bình phục chấn thương cũ và trở lại tập luyện vào đầu tháng 2 vừa qua. Nuối tiếc lớn nhất của Lâm "tây" dạo gần đây chính là việc bỏ lỡ chiến dịch Asian Cup 2023 cùng ĐT Việt Nam, cũng vì chấn thương.

Highlights những pha cứu thua đỉnh cao của Đặng Văn Lâm

Xem thêm:

V-League 1

Đặng Văn Lâm