Kết quả bóng đá Sheffield Utd vs Arsenal: Kéo sập Bramall, Pháo Thủ tiếp tục bám đuổi ngôi đầu bảng

- Thứ Ba, 05/03/2024, 05:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Martin Odegaard đã cùng các đồng đội của mình hủy diệt Sheffield United, qua đó giúp Arsenal giành trọn 3 điểm để bám đuổi ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh. 

Diễn biến trận đấu 

Nhập cuộc với dàn sao khủng, Arsenal nhanh chóng tạo ra thế trận áp đảo và có được bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 6 của trận đấu. Declan Rice thoát xuống nhận đường chuyền của đồng đội, rồi quyết định trả bóng ngược vào vòng cấm để cho Martin Odegaard dứt điểm hạ gục thủ thành Ivo Grbic. Một pha phòng ngự quá tệ của đội nhà.

Thế trận như chẻ tre giúp cho Arsenal có bàn nhân đôi cách biệt chỉ 7 phút sau đó. Bukayo Saka đi bóng xuống tận đáy biên, rồi quyết định căn ngang vào trong. Bóng đập thẳng vào người Bogle bên phía Sheffield Utd rồi bay vào lưới trước sự ngỡ ngàng của khán giả.

Kết quả bóng đá Sheffield Utd vs Arsenal
Arsenal dễ dàng có 3 điểm trước Sheffield Utd.

2 phút sau, tỷ số đã là 3-0. Từ một tình huống phản công thần tốc, Martinelli đã có pha đập nhả cực kỳ ăn ý với đồng đội của mình, trước khi dứt điểm xé lưới Sheffield Utd lần thứ 3 trong trận đấu này. Đội nhà đến đây chính thức vỡ trận.

Phút 25, họ tiếp tục phải nhận thêm bàn thua nữa. Martinelli cướp bóng thành công nhưng bị cầu thủ Sheffield United quật ngã, Kai Havertz lập tức lấy bóng rồi xộc thẳng về phía khung thành của đội nhà, sau đó dứt điểm đánh bại thủ môn trong tình huống đối mặt.

Cơn ác mộng đến đây vẫn chưa dừng lại. Phút 39, hàng thủ Sheffield lại để cho Bukayo Saka xuống biên dễ dàng, rồi căng ngang vào trong cho Declan Rice dứt điểm cận thành. 5-0 cho Arsenal và đây là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Màn trình diễn thảm họa của Sheffield United

Bước vào hiệp 2, Sheffield United gần như mất luôn lợi thế sân nhà, khi khán giả của họ đã lần lượt bỏ về gần hết. Ở hiệp đấu này, Arsenal chủ động giảm nhịp độ. Nhưng họ vẫn cầm bóng vượt trội hơn nên cơ hội cho Sheffield là không nhiều.

Phút 58, Ben White ghi bàn thắng duy nhất trong hiệp 2, ấn định chiến thắng 6-0 cho Pháo Thủ. Với kết quả này, Arsenal sẽ tiếp tục duy trì khoảng cách 2 điểm với đội đầu bảng là Liverpool. Trong khi đó, Sheffield United sẽ tiếp tục chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng.

Kết quả bóng đá Sheffield United vs Arsenal: 0-6 

Ghi bàn Sheffield United vs Arsenal

  • Arsenal: Odegaard (5'), Bogle (13'-phản lưới), Martinelli (15'), Kai Havertz (25'), Declan Rice (39'), Ben White (58')

Đội hình ra sân Sheffield Utd vs Arsenal: 

  • Sheffield United: Ivo Grbic, Anel Ahmedhodzic (Arblaster 64'), Jack Robinson, Auston Trusty, Jayden Bogle, Gustavo Hamer, Vinicius Souza, Oliver Norwood (Ben Osborn 17'), Tom Davies (Brooks 46'), James McAtee (Baldock 46'), Oliver McBurnie (Osula 46').
  • Arsenal: David Raya, Ben White, William Saliba, Gabriel Magalhaes, Jakub Kiwior, Martin Odegaard, Jorginho (Partey 65'), Declan Rice (Trossard 74'), Bukayo Saka (Fabio Vieira 46'), Kai Havertz, Gabriel Martinelli (Gabriel Jesus 65').

Link xem trực tiếp Sheffield vs Arsenal: Tại đây

Thành tích đối đầu Sheffield vs Arsenal

Phong độ Sheffield vs Arsenal

Sheffield: 

Arsenal: 

Thông tin lực lượng Sheffield vs Arsenal:

  • Sheffield: vắng Max Lowe, Rhys Norrington-Davies, Chris Basham, John Egan, Cameron, Anis Ben Slimane, Ben, Baldock và Daniel vì chấn thương.
  • Arsenal: vắng Tomiyasu, Zinchenko, Jesus và Partey vì chấn thương; Timber có thể trở lại.

Đội hình ra sân dự kiến Sheffield vs Arsenal

  • Sheffield: Grbic, Robinson, Ahmedhodzic, Trusty, Bogle, Larouci, Norwood, Hamer, Souza, McAtee, Brewster.
  • Arsenal: Raya, White, Kiwior, Gabriel, Saliba, Rice, Jorginho, Odegaard, Saka, Martinelli, Havertz.

Nhận định chung Sheffield vs Arsenal:

Đánh bại Luton với tỷ số 3-1 vào tháng trước dường như chỉ là một nốt bổng hiếm hoi trong bản nhạc trầm buồn đối với Sheffield United. Họ đã thua hai trận tiếp theo ở giải VĐQG mà không ghi được bàn nào. Đang ở vị trí cuối bảng, Sheffield rất có thể phải xuống hạng và căng thẳng dường như lên đến đỉnh điểm khi Vinicius Souza và Jack Robinson suýt đánh nhau trong trận thua Wolves 0-1 ở vòng trước.

HLV Chris Wilder đã giảm nhẹ sự chú ý vào cuộc cãi vã khi nói rằng nó đã được "giải quyết ngay lập tức". Đội bóng của ông bây giờ phải đoàn kết lại nếu họ muốn có bất kỳ cơ hội nào để cứu vãn tình thế. Thật không may, phong độ sân nhà của Sheffield không mang lại nhiều sự khích lệ. Họ đã thua hai trận gần nhất ở Premier League tại đây với tỷ số 5-0 trước các đội tham dự cúp châu Âu trong mùa này.

Arsenal đã hủy diệt Sheffield ở lượt đi.
Arsenal đã hủy diệt Sheffield ở lượt đi.

Arsenal rất có thể lại thắng đậm

Bây giờ, một đội khác chinh chiến ở cúp châu Âu sẽ hành quân đến là Arsenal. Họ đã ghi trung bình 5 bàn mỗi trận trong 3 trận đấu gần đây nhất để giành chiến thắng, một thắng lợi đậm khác cho Pháo thủ rất có thể sẽ xảy ra. Đội bóng của Mikel Arteta đã đánh bại Newcastle 4-1 vào tuần trước để đưa ra lời nhắc nhở rõ ràng tới Liverpool và Man City rằng cuộc chiến danh hiệu Premier League vẫn là tay ba.

Việc trở thành đội thứ sáu bắt đầu một năm dương lịch với 6 chiến thắng liên tiếp tại Premier League là một điềm lành cho Pháo thủ. Bởi ba đội cuối cùng làm được điều đó đã giành chức vô địch. Họ hiện giữ sạch lưới trong chiến dịch này nhiều hơn bất kỳ câu lạc bộ nào khác (10 trận). Arsenal có quyền hướng tới chiến thắng thứ tư liên tiếp trong các cuộc đối đầu giữa đôi bên, và là thứ ba liên tiếp tại Bramall Lane.

The Gunners đã nã ít nhất 2 bàn trong mỗi hiệp ở bảy hiệp gần nhất của họ ở Premier League. Chưa đội nào làm được điều này trước đây. Do đó, một thắng lợi đậm đà, có thể là từ 4 bàn trở lên hoàn toàn là mục tiêu nằm trong tầm tay Saka cùng các đồng đội.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC 

SHEFFIELD UTD - ARSENAL | HÀNG CÔNG THÊU HOA DỆT GẤM, DẤU ẤN CỦA HAVERTZ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Sheffield United

Trực tiếp bóng đá hôm nay