Erik ten Hag: 'Man United chơi đúng kế hoạch, đáng tiếc khi không thắng Man City'

- Thứ Hai, 04/03/2024, 01:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Erik ten Hag khẳng định Man United đã thiếu may mắn khi không thể giành chiến thắng trước Man City.

Man United tiếp tục phải nếm trái đắng trước người hàng xóm Man City trong những trận derby Manchester. Marcus Rashford đưa đội khách vươn lên dẫn trước từ rất sớm, nhưng cú đúp xuất thần của Phil Foden và một bàn của Erling Haaland trong hiệp 2 giúp The Cityzens nhấn chìm Quỷ đỏ trên sân Etihad.

Bàn thắng sớm của Marcus Rashford không thể giúp Man United tránh khỏi thất bại trước Man City.
Bàn thắng sớm của Marcus Rashford không thể giúp Man United tránh khỏi thất bại trước Man City.

Dù thua nhưng HLV Erik ten Hag vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

“Toàn đội đã cống hiến hết sức mình, vì vậy chúng tôi cảm thấy thất vọng với kết quả này. Đây là một trận đấu mà ranh giới thắng bại rất mong manh. Chúng tôi đã có thể là những người chiến thắng trong một ngày đẹp trời. Rashford đã có một vài cơ hội tốt để ghi thêm bàn thắng và Alejandro Garnacho cũng vậy. 

Tôi nghĩ rằng toàn đội đã chơi đúng như kế hoạch. Sự chênh lệch rất nhỏ và nó đã nghiêng về phía Man City. Họ duy trì cách chơi của mình rất ổn định, xin chúc mừng,” Ten Hag phát biểu sau trận đấu.

Nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ thêm về hi vọng cạnh tranh tấm vé tham dự Champions League của Man United:

“Trong năm nay chúng tôi đã tiến bộ hơn. Chúng tôi cần lấy lại những điểm số mà mình đã đánh rơi. Tình hình có thể xoay chuyển rất nhanh bởi đội nào cũng có khả năng đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Vị trí thứ năm cũng có thể được tham dự Champions League mùa sau, vì vậy chúng tôi sẽ chiến đấu để có được nó.”

Thất bại trước Man City khiến Man United tiếp tục tỏ ra thất thế trong cuộc đua vào top 4, thậm chí là top 5. Họ đang kém vị trí thứ 5 của Tottenham tới 6 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

MAN CITY - MAN UNITED: TRẬN DERBY SIÊU PHẨM, FODEN XUẤT SẮC HỦY DIỆT QUỶ ĐỎ | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Man City