HLV Aston Villa: 'Cậu ấy xứng đáng được dự Euro 2024'

- Chủ Nhật, 03/03/2024, 23:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Với cú đúp bàn thắng vào lưới Luton, HLV trưởng Aston Villa đã không tiếc những lời khen có cánh cho Ollie Watkins và tuyên bố tiền đạo này xứng đáng được dự Euro 2024.

Ollie Watkins giúp Aston Villa giành 3 điểm trước Luton

Aston Villa đã có một chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân nhà của Luton. Trong hiệp 1 của trận đấu, Ollie Watkins đã hoàn tất cú đúp để giúp đội bóng của mình dẫn trước 2-0. Nhưng sang hiệp 2, quyết tâm có điểm của Luton đã giúp họ ghi 2 bàn thắng liên tiếp, do công của Tahith Chong và Morris. 

Phải đợi đến phút 89, Lucas Digne mới ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Aston Villa. Sau trận đấu, HLV Unai Emery đã không tiếc những lời khen có cánh dành cho các học trò của mình, đặc biệt là với Ollie Watkins.  

Ollie Watkins Aston Villa
Với những gì đã thể hiện, Watkins xứng đáng được thi đấu tại Euro 2024.

"Ollie Watkins đang cố gắng thể hiện những gì tốt nhất khi thi đấu ở câu lạc bộ này. Năng lực, sự cam kết và sự hiệu quả mà cậu mang lại là bằng chứng. Tất nhiên, huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia phải đưa lựa chọn phù hợp với hệ thống chiến thuật nhất. Nhưng tôi nghĩ Ollie Watkins xứng đáng được chơi cho tuyển Anh ở Euro 2024," thuyền trưởng của Aston Villa khẳng định. 

Sẽ là sự bất công nếu Ollie Watkins không được triệu tập

Dưới sự dẫn dắt của Unai Emery, Ollie Watkins đang có phong độ tốt nhất trong sự nghiệp của mình, với 16 bàn được ghi ở Ngoại Hạng Anh. Nếu tính ở trên mọi đấu trường, tiền đạo người Anh đã ghi đến 21 bàn thắng và có 10 kiến tại sau 37 trận mùa này.

Từ giờ cho đến Euro 2024, HLV Gareth Southgate sẽ có 3 tháng để chọn ra cho mình những tiền đạo ưng ý nhất. Ngoài Harry Kane ra, thì Watkins hiện đang là ứng cử viên hàng đầu. Về phần mình, Aston Villa đang có mùa giải tốt nhất kể từ khi thăng hạng vào năm 2020.

Hiện tại, đội chủ sân Villa Park đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, tạo ra khoảng cách lên đến 5 điểm so với đội đứng thứ 5 là Tottenham. Tính từ đầu mùa, thầy trò HLV Unai Emery chỉ mới thua có 6 trận tại Ngoại Hạng Anh, còn lại hòa 4 và thắng đến 17 trận. 

LUTON TOWN - ASTON VILLA | WATKINS BÙNG NỔ, KỊCH TÍNH TỪ CÁC PHA KHÔNG CHIẾN | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Aston Villa

ĐT Anh

Ollie Watkins