Trực tiếp bóng đá hôm nay 07/06: Đức và Anh tổng duyệt trước thềm Euro

- Thứ Sáu, 07/06/2024, 08:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc link xem bóng đá trực tuyến full HD, xem trực tiếp bóng đá hôm nay 07/06 và ngày mai 08/06.

Trực tiếp Đức vs Hy Lạp, 01h45 ngày 08/06

(Giao hữu quốc tế)

ĐT Đức đã gây thất vọng trong trận giao hữu đầu tiên trước thềm Euro 2024 khi bị Ukraine cầm hòa nhạt nhòa 0-0. Đây là trận đấu mà hàng công Die Mannschaft chơi quá vô duyên.

Hàng công ĐT Đức bất lực trong việc ghi bàn.
Hàng công ĐT Đức bất lực trong việc ghi bàn.

Thầy trò HLV Julian Nagelsmann chỉ còn một cơ hội tập dượt cuối cùng ở trận giao hữu với ĐT Hy Lạp. Người hâm mộ Đức hi vọng nhìn thấy một bộ mặt sáng sủa hơn của đội nhà ở trận này.

ĐT Đức đã đón chào sự trở lại của các trụ cột vừa tham gia trận chung kết Champions League. Điều đó sẽ giúp HLV Nagelsmann có thêm phương án để thử nghiệm và lắp ghép đội hình. ĐT Hy Lạp với lực lượng không quá mạnh là quân xanh phù hợp để Đức tập dượt lần cuối trước khi bước vào kỳ Euro được tổ chức trên sân nhà.

Link xem trực tiếp Đức vs Hy Lạp: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Anh vs Iceland, 01h45 ngày 08/06

(Giao hữu quốc tế)

ĐT Anh vừa trải qua trận giao hữu tưng bừng với chiến thắng 3-0 trước Bosnia & Herzegovina. Chiến thắng này đã chấm dứt chuỗi 3 trận toàn hòa và thua của Tam Sư. Dù vẫn còn những vấn đề nhưng đây là kết quả đáng khích lệ trong một trận đấu mà HLV Gareth Southgate sử dụng nhiều cầu thủ dự bị.

ĐT Anh tìm lại cảm giác chiến thắng.
ĐT Anh tìm lại cảm giác chiến thắng.

Trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm Euro, ĐT Anh sẽ chạm trán ĐT Iceland. Một số trụ cột của Tam Sư chưa thi đấu ở trận trước nhiều khả năng sẽ được ra sân ở trận đấu này. Thầy trò HLV Southgate đang có tinh thần tốt và hướng tới một kết quả thuận lợi nữa nhằm tạo bước đệm về tinh thần trước khi lên đường tới Đức tham dự Euro 2024.

Link xem trực tiếp Anh vs Iceland: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Ba Lan vs Ukraine, 01h45 ngày 08/06

(Giao hữu quốc tế)

Link xem trực tiếp Ba Lan vs Ukraine: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

HIGHLIGHTS | ANH - BOSNIA AND HERZEGOVINA | BƯỚC NGOẶT PHẠT ĐỀN, CHIẾN THẮNG DỄ DÀNG CỦA ĐỘI CHỦ NHÀ

SABAVN cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, LaLiga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc.

Xem thêm:

Trực tiếp bóng đá hôm nay