Trực tiếp bóng đá hôm nay 04/11: Tâm điểm Ngoại hạng Anh

- Thứ Bảy, 04/11/2023, 11:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Xem trực tiếp bóng đá hôm nay, link xem bóng đá trực tuyến full HD. Tâm điểm là những trận đấu tại vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Trực tiếp Fulham vs Man United, 19h30 ngày 04/11

(Vòng 11 Ngoại hạng Anh)

Man United hành quân đến Fulham trong bối cảnh khủng hoảng nghiêm trọng. Quỷ đỏ vừa thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà với cùng tỷ số 0-3. Bên cạnh đó, cơn bão chấn thương tàn phá nặng nề cũng như lục đục nội bộ khiến Man United lúc này rất bệ rạc. Nếu tiếp tục không thắng, nửa đỏ thành Manchester có khả năng rơi xuống nửa cuối BXH.

Áp lực bủa vây Erik Ten Hag và các học trò
Áp lực bủa vây Erik Ten Hag và các học trò

Phía bên kia, Fulham cũng không có phong độ quá cao, nhưng luôn chơi rất khó chịu trên sân nhà. Họ hiểu rằng đây là thời cơ thích hợp để đánh bại Man United. Thế nên thầy trò HLV Marcos Silva sẽ làm mọi thứ để có thể đẩy Man United lún sâu vào khủng hoảng.

Link xem trực tiếp Fulham vs Man United: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Newcastle vs Arsenal, 00h30 ngày 05/11

(Vòng 11 Ngoại hạng Anh)

Một trong những điểm cầu hấp dẫn nhất vòng này là Newcastle tiếp đón Arsenal. Đội chủ nhà hiện đang xếp ngoài top 4, trong khi Arsenal đang duy trì được thành tích bất bại. Chích chòe nổi tiếng với khả năng ngáng đường các ông lớn. Với lợi thế sân nhà, đội bóng của HLV Eddie Howe rất tự tin có thể tạo nên bất ngờ.

Arsenal quyết tâm vượt ải Newcastle
Arsenal quyết tâm vượt ải Newcastle

Phía bên kia, Arsenal vừa bị loại khỏi Carabao Cup do không dùng đội hình chính. HLV Arteta cho thấy sự quan tâm kỹ lưỡng để trận đấu này như thế nào. Trong thời điểm mà Tottenham phải làm khách của Chelsea, Pháo thủ hiểu rằng đây là cơ hội tốt để có thể đánh chiếm ngôi đầu từ tay người hàng xóm.

Link xem trực tiếp Newcastle vs Arsenal: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Man City vs Bournemouth, 22h00 ngày 05/11

(Vòng 11 Ngoại hạng Anh)

Chiến thắng đậm đà tại derby Manchester vòng trước giúp tinh thần của nhà ĐKVĐ lên rất cao. Trước đối thủ chỉ là Bournemouth và còn được chơi trên sân nhà, sẽ rất khó để nhìn thấy Man City mất điểm. Sau khi vào guồng, Man City đã đến giai đoạn tăng tốc. Cách biệt 2 điểm với ngôi đầu cho phép The Citizens hoàn toàn có thể trở lại vị trí quen thuộc ở bất kỳ thời điểm nào.

Link xem trực tiếp Man City vs Bournemouth: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Dortmund vs Bayern Munich, 00h30 ngày 05/11

(Vòng 10 Bundesliga)

Tâm điểm của bóng đá Đức cuối tuần này là trận đại chiến giữa Dortmund và Bayern Munich. Đây là 2 trong số 3 đội vẫn chưa biết mùi thất bại tại Bundesliga kể từ đầu mùa. Sự có mặt của Leverkusen càng giúp cuộc đua vô địch thêm phần gay cấn. Thế nên cả Dortmund lẫn Bayern đều quyết giành 3 điểm để bứt phá trên BXH.

Đại chiến nước Đức rất được chờ đợi
Đại chiến nước Đức rất được chờ đợi

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Link xem Dortmund vs Bayern Munich: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Salernitana vs Napoli, 21h00 ngày 04/11

(Vòng 12 Serie A)

Link xem trực tiếp Salernitana vs Napoli: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Real Sociedad vs Barcelona, 03h00 ngày 05/11

(Vòng 12 La Liga)

Link xem trực tiếp Real Sociedad vs Barcelona: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Highlights Man United vs Man City:

SABAVN cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, LaLiga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc.

Xem thêm:

Trực tiếp bóng đá hôm nay