Ten Hag: ‘Rashford tiệc tùng sau trận thua Man City là không thể chấp nhận’

- Thứ Bảy, 04/11/2023, 08:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Erik ten Hag gọi việc Marcus Rashford tới hộp đêm sau thất bại 0-3 trước Man City là không thể chấp nhận nhưng cho biết tiền đạo này đã xin lỗi.

Marcus Rashford đang có phong độ rất tệ, chỉ ghi được 1 bàn sau 14 trận cho Man United mùa này. Thế nhưng anh còn được nhìn thấy đã tham gia tiệc tùng trong hộp đêm để mừng sinh nhật, chỉ vài giờ sau khi MU thua thảm Man City 0-3 tại Old Trafford.

Về vấn đề này, Ten Hag đã có những chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận gặp Fulham: “Vâng, tôi biết điều đó, tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Nó là không thể chấp nhận được. Tôi đã làm rõ với Marcus. Cậu ấy đã xin lỗi. Thế thôi. Còn lại thì là vấn đề nội bộ.”

Đây không phải là lần đầu tiên Rashford khiến Ten Hag tức giận vì một sự cố ngoài sân cỏ. Mùa giải trước, anh đã bị loại khỏi đội hình xuất phát trong trận đấu với Wolves ở Premier League vì ngủ quên và đến muộn trong một cuộc họp toàn đội.

Rashford đã xin lỗi Ten Hag.
Rashford đã xin lỗi Ten Hag.

Ten Hag khẳng định Rashford vẫn phù hợp với yêu cầu của ông

Tuy nhiên, Ten Hag kiên quyết bác bỏ những ý kiến ​​cho rằng những sai sót đó có nghĩa là Rashford không phù hợp với các tiêu chuẩn mà ông đặt ra:

“Marcus phù hợp và rất có động lực để giải quyết mọi việc đúng đắn. Tôi biết cậu ấy đang nỗ lực như thế nào. Marcus hoàn toàn ủng hộ tập thể. Cậu ấy mắc sai lầm nhưng điều đó không có nghĩa là không phù hợp. Tôi nhìn thấy Marcus hàng ngày, trong tập luyện, những gì cậu ấy làm, tôi đều biết. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy đang làm mọi thứ đúng đắn để giúp đội thể hiện và giành chiến thắng.”

Trong buổi họp báo này, Ten Hag cũng tin tưởng Man United sẽ sớm cải thiện, dù họ bị la ó khi thua đậm ở trận derby Manchester cũng như trước Newcastle tại Carabao Cup, đều là trên sân nhà. HLV này cho biết việc đặt câu hỏi về phẩm chất các cầu thủ của ông là không đúng, mặc dù đội đã thua 8 trong 15 trận đầu tiên mùa 2023/24.

PREVIEW MAN UNITED - FULHAM: BÀI TEST CUỐI CÙNG CHO HLV ERIK TEN HAG? | NGOẠI HẠNG ANH VÒNG 10

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Marcus Rashford