Kết quả bóng đá Fulham vs MU: 'Thần rùa hiển linh', Bruno ghi bàn quyết định

- Thứ Bảy, 04/11/2023, 21:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

MU đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu với Fulham và chỉ có sự may mắn cùng với tài năng của Bruno Fernandes mới giúp họ giành trọn 3 điểm ở trận này.

Diễn biến trận đấu 

Mặc dù có phong độ trồi sụt và phải chơi trên sân khách, nhưng Man United vẫn nhập cuộc rất tự tin. Thậm chí ngay phút thứ 8, Scott McTominay còn làm tung lưới của Fulham. Nhưng đáng tiếc cho anh là bàn thắng này không được công nhận vì lỗi việt vị. Sau bàn thắng này, Fulham bắt đầu chơi tập trung hơn. 

Mặc dù có được lợi thế sân nhà, thế nhưng Fulham vẫn chơi rất thận trọng và chỉ rình rập chờ cơ hội. Điều này phần nào khiến cho thế trận trở nên bế tắc và nhàm chán. Đến phút 34, Man United mới có được cơ hội rõ ràng. 

Kết quả bóng đá Fulham vs MU
Man United bế tắc hoàn toàn trong hiệp 1.

Cú dứt điểm của Bruno Fernandes là đủ hiểm nhưng nó vẫn không thể đánh bại thủ thành Bernd Leno. Những phút sau đó, hai đội vẫn thi đấu rất bế tắc và để cho hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang đầu hiệp 2, Man United nhanh chóng dồn lên tấn công. Phút 48, họ suýt nữa thì đã có được bàn thắng mở tỷ số. Alejandro Garnacho đã có cơ hội ghi bàn với cú dứt điểm cận thành, nhưng cú sút của cầu thủ này lại không thể đánh bại được phản xạ xuất sắc của thủ thành Bernd Leno. 

Từ phút 60 trở đi, Fulham bắt đầu giành lại được thế trận và chủ động tấn công. Đội nhà đã có không dưới 3 cơ hội ngon ăn chỉ trong vòng 5 phút, từ phút 60 đến phút 65, nhưng đáng tiếc là những Rodrigo Muniz, Joao Palhinha hay Harry Wilson đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. 

Bruno thăng hoa, ghi bàn quyết định cho MU

Kết quả bóng đá Fulham vs MU
Bruno ghi bàn quyết định cho Man United.

Càng về cuối, thế trận càng trở nên giằng co. Trong lúc bế tắc nhất, thì cơ hội lại đến với Man United theo cách rất khó tin. Phút 84 của trận đấu, các cầu thủ Fulham mắc lỗi khi phá bóng. Facundo Pellistri nhận bóng từ Scott McTominay rồi chuyền cho Bruno Fernandes. 

Đội trưởng của MU đã có pha xử lý rất hay trước khi tung cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ thành Bernd Leno. 1-0 cho Man United đã đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Với kết quả này, Man United sẽ tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu tiếp theo, Quỷ Đỏ sẽ có chuyến làm khách đến sân nhà của Copenhagen tại Champions League. 

Kết quả Fulham vs Man United: 0-1

Ghi bàn Fulham vs Man United

  • Man United: Bruno Fernandes (90')

Link xem trực tiếp Fulham vs Man United: Tại đây

Thành tích đối đầu Fulham vs Man United:

Phong độ gần đây Fulham vs Man United:

Fulham

Man United

Thông tin lực lượng Fulham vs Man United:

  • Fulham: vắng Diop vì chấn thương. Tete, Adarabioyo, Traore bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Man United: vắng Shaw, Malacia, Lisandro vì chấn thương. Casemiro bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Đội hình ra sân Fulham vs Man United:

    • Fulham (4-2-3-1): Bernd Leno (17), Timothy Castagne (21), Calvin Bassey (3), Tim Ream (13), Antonee Robinson (33), Alex Iwobi (22), Joao Palhinha (26), Harry Wilson (8), Andreas Pereira (18), Willian (20), Rodrigo Muniz (19)
    • Man United (4-2-3-1): Andre Onana (24), Aaron Wan-Bissaka (29), Harry Maguire (5), Jonny Evans (35), Diogo Dalot (20), Christian Eriksen (14), Scott McTominay (39), Antony (21), Bruno Fernandes (8), Alejandro Garnacho (17), Rasmus Hojlund (11)

    Nhận định chung Fulham vs Man United:

    Man United vừa trải qua 1 tuần tồi tệ với 2 trận thua trên sân nhà với cùng tỷ số 0-3. Đó là 2 trận đấu đã phơi bày hiện thực rõ ràng của đội chủ sân Old Trafford thời điểm này. Có thể nói tinh thần và phong độ của Man United đang chạm đáy. Mỗi trận đấu của thầy trò HLV Erik Ten Hag giờ đây đều rất khó đoán. Làm khách tại Fulham cũng không phải điều dễ dàng cho nửa đỏ Manchester.

    Áp lực đè lên HLV Erik Ten Hag là rất lớn. 5 trận thua sau 10 vòng khiến Man United sở hữu một trong những khởi đầu tệ nhất lịch sử. Bên cạnh kết quả, điều CĐV chán nản là lối chơi thiếu gắn kết và rời rạc mà chiến lược gia người Hà Lan đang xây dựng. Mọi thứ tệ đến mức giới mộ điệu không thể nhìn thấy 1 điểm sáng nào trong đội hình Man United vào lúc này.

    Man United rất cần chiến thắng để tạm đi qua khủng hoảng
    Man United rất cần chiến thắng để tạm đi qua khủng hoảng

    Phía bên kia, Fulham cũng không có phong độ cao khi đang xếp thứ 14. Dù vậy, đội bóng của Marcos Silva từng cầm hòa Arsenal hồi đầu mùa. Với lợi thế sân nhà và Man United đang khủng hoảng, Fulham hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ. Fulham sẽ vươn lên bằng điểm với chính Man United nếu thắng trận này. Tuy nhiên, đó cũng là nhiệm vụ khó khăn khi Fulham đã toàn thua 3 lần đụng độ với Qủy đỏ mùa trước.

    Man United thời điểm này đã không còn đường lùi. Họ bắt buộc phải trở lại quỹ đạo chiến thắng nếu không muốn sớm chia tay cuộc đua top 4. Phong độ của nhóm đầu quá ổn định, khoảng cách đã dần được tạo ra. 3 điểm tại Craven Cottage là điều mà Man United hướng đến, nhưng tất nhiên, Fulham cũng sẽ làm hết sức có thể để ngáng đường họ.

    FULHAM - MAN UNITED | BRUNO CỨU THẦY MƯỜI, TIẾP TỤC TÁI HIỆN FERGIE TIME | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

    Xem thêm:

    Man United

    Ngoại hạng Anh

    Fulham

    Trực tiếp bóng đá hôm nay