Erik ten Hag bảo vệ Antony bất chấp phong độ chạm đáy

- Thứ Sáu, 03/11/2023, 00:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bản hợp đồng 86 triệu bảng của Man United tiếp tục gây thất vọng, nhưng anh vẫn đang được nhận niềm tin của HLV trưởng Ten Hag.

Man United tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng bằng trận thua 0-3 trước Newcastle ngay trên sân nhà ở Carabao Cup. Trong số dàn sao của Quỷ đỏ, hầu như không một cầu thủ nào để lại dấu ấn tích cực. Đặc biệt, Antony là một trong số những cái tên thi đấu mờ nhạt nhất.

Tính cả trận đấu với Newcastle, bản hợp đồng 86 triệu bảng của MU đã đá 9 trận ở mùa này và chưa có bất cứ kiến tạo hay bàn thắng nào. Những đóng góp của cầu thủ người Brazil trong lối chơi của Quỷ đỏ cũng là vô cùng mờ nhạt, điều đó khiến anh nhận về vô vàn lời chê bai từ người hâm mộ và cả những chuyên gia bóng đá.

Erik ten Hag lên tiếng bảo vệ Antony
Erik ten Hag lên tiếng bảo vệ Antony

HLV Ten Hag vẫn tin tưởng Antony

Dù vậy, HLV trưởng của Man United thì vẫn lên tiếng bảo vệ cậu học trò. Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng Antony vẫn là cái tên phù hợp với CLB và có thể sẽ tỏa sáng trong thời gian tới.

“Đầu tiên, đó là vấn đề của đội, và cả đội chơi không tốt thì Antony không được cung cấp bóng thường xuyên. Tôi cũng chịu trách nhiệm về điều đó”, - cựu HLV Ajax chia sẻ với báo giới.

"Rõ ràng xung quanh Antony thời gian vừa qua có rất nhiều ồn ào và điều đó đã làm giảm sự tự tin của cậu ấy. Antony có thể làm tốt hơn và các cầu thủ khác cũng vậy. Cậu ấy cũng là một chiến binh, cậu ấy sẽ lấy lại sự tự tin, dũng cảm và tôi tin tưởng Antony sẽ mang lại màn trình diễn tốt ở thời gian tới.”

VIDEO: Manchester United 0 Newcastle United 3 | Carabao Cup Highlights

Xem thêm:

Man United

Erik ten Hag

Antony