Sao MU bị chê không đủ giỏi để đá ở... giải hạng Nhất

- Thứ Năm, 02/11/2023, 15:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo Neil Warnock, Man United đã chi quá nhiều tiền cho một số bản hợp đồng đắt giá, những người thậm chí không đủ giỏi để chơi cho Huddersfield.

United đã chi hơn 170 triệu bảng vào mùa hè để ký hợp đồng với Rasmus Hojlund, Mason Mount, Andre Onana và Altay Bayindir. Mùa hè trước, họ trả 85 triệu bảng cho Antony, 70 triệu bảng cho Casemiro và 45 triệu bảng cho Lisandro Martinez.

Bất chấp khoản chi lớn, Erik ten Hag vẫn phải vật lộn để đạt được sự ổn định. United mùa giải năm nay đang đứng thứ 8 tại Premier League với 5 trận thua sau 10 vòng. Ở Champions League, Quỷ đỏ cũng có khởi đầu không khá hơn là bao.

Cầu thủ Man United bị chê thậm tệ

Cựu HLV Huddersfield, Neil Warnock theo đó không mấy ấn tượng với cách tiếp cận của Ten Hag cũng như công việc của United trên thị trường chuyển nhượng.

Man United chìm sâu trong khủng hoảng
Man United chìm sâu trong khủng hoảng

 “Tôi đã nghĩ khi lần đầu tiên ông ấy đến đây, ông ấy sẽ là câu trả lời vì tôi nghĩ cần có một người kỷ luật trong môi trường đó. Nhưng tôi phải nói rằng tôi không thích xem cách Ten Hag giải quyết vấn đề. Mọi người đã quên mất số tiền ông ấy bỏ ra. Dù bạn nghĩ gì về những người chủ thì họ cũng đã chi một số tiền khổng lồ. Một số cầu thủ đã tiêu tốn 60-70 triệu bảng nhưng thậm chí còn không đủ tốt để chơi cho Huddersfield.” - Chiến lược gia kỳ cựu nói với talkSPORT.

Khi được hỏi liệu Ten Hag có tiếp tục làm HLV của United hay không, Warnock nói: “Tôi không nghĩ cá nhân ông ấy sẽ làm vậy. Tôi cũng không chắc ông ấy muốn gắn bó lâu dài. Tôi nghĩ Ten Hag biết mình đang bế tắc.”

Với phát ngôn trên, Mason Mount nhiều khả năng là cầu thủ mà vị HLV 74 tuổi nhắc đến. Tuyển thủ Anh đã phải vật lộn với chấn thương và vẫn chưa tạo được ảnh hưởng như bạn mong đợi từ một cầu thủ trị giá 60 triệu bảng.

MASON MOUNT - SỐ 7 MỚI CỦA MAN UNITED

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Mason Mount