Ten Hag vẫn tự tin sau thất bại liên tiếp của Man United

- Thứ Năm, 02/11/2023, 08:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Erik ten Hag nói rằng ông phải giải quyết đúng đắn những vấn đề sau trận thua 0-3 trước Newcastle United ở Carabao Cup.

Các bàn thắng của Miguel Almiron, Lewis Hall và Joe Willock đã kết liễu Quỷ đỏ ngay tại Old Trafford. Chỉ vài ngày sau trận thua 0-3 trước Manchester City, đoàn quân của HLV Ten Hag tiếp tục phải chịu thất bại tương tự. Thuyền trưởng Man United nhận trách nhiệm về kết quả này nhưng lại một lần nữa tự tin rằng ông và các học trò có thể xoay chuyển tình thế.

“Chúng tôi biết thế là chưa đủ tốt. Chúng tôi phải chịu trách nhiệm về nó, tôi phải chịu trách nhiệm về nó. Tôi cảm thấy tiếc cho người hâm mộ. Màn trình diễn không đạt tiêu chuẩn và tôi phải sửa sai. Chúng tôi phải nâng cao tiêu chuẩn của mình. Tôi tin rằng các cầu thủ sẽ vực dậy, họ đang gắn kết với nhau.” - Ten Hag nói với Sky Sports. 

“Bạn chỉ có được sự tự tin khi đạt được kết quả phù hợp và điều đó chỉ có thể thực hiện được khi bạn tuân thủ các quy tắc, nguyên tắc, chiến thắng các trận đấu. Bạn phải làm điều đó cùng nhau, như một đội. Đó là cách duy nhất, gắn bó nhưng phải có kỷ luật và phải làm với sự đoàn kết.”

Man United vẫn cứ liên tục thua trận
Man United vẫn cứ liên tục thua trận

Ten Hag chưa thể cải thiện MU

Vẫn tiếp tục là những lời hứa hẹn của Ten Hag nhưng kết quả trên sân không đi đôi với lời nói. Với tốc độ này, United có thể không còn nhiều thứ để cạnh tranh trong những tháng tới. Họ đang đứng thứ 8 tại Premier League, cơ hội đua vô địch ngày càng xa vời, các cầu thủ sa sút phong độ, công việc của Ten Hag ngày càng chịu nhiều áp lực. Câu lạc bộ có những vấn đề trong và ngoài sân cỏ và dường như cũng không có cách giải quyết nhanh chóng.

TOON AVENGE FINAL DEFEAT! | Manchester United v Newcastle United Carabao Cup extended highlights

Xem thêm:

Man United

League Cup

Erik ten Hag