Man United tổn thương nghiêm trọng trước vòng 11 Ngoại Hạng Anh

- Thứ Năm, 02/11/2023, 08:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thua trận trước Newcastle là chưa đủ, Man United còn phải đối diện với sự vắng mặt của Casemiro trong các trận đấu sắp tới. 

Man United lại thua trên sân nhà

Man United lại có một trận đấu đáng thất vọng ngay trên chính sân nhà. Tuần trước, họ đã thua 0-3 ngay trên thánh địa của mình trước kình địch Man City. Bây giờ, lại để cho Newcastle kéo sập Old Trafford lần nữa. 

Ở trận đấu lần này, các cầu thủ của Man United đã không thể kiểm soát được thế trận và để cho Newcastle dễ dàng triển khai thứ bóng đá mà họ mong muốn. Hậu quả là chỉ sau 45 phút thi đấu đầu tiên, Quỷ Đỏ đã phải nhận lấy 2 bàn thua. 

Đến phút 60, hàng thủ của đội nhà lại thi đấu như mơ ngủ, để cho Joe Willock đi bóng như chỗ không người, vượt qua 4 cái bóng áo đỏ trước khi ghi bàn chốt hạ tỷ số 3-0. Kết quả này đã biến MU trở thành cựu vương của Carabao Cup. 

Casemiro Man United, Casemiro chấn thương
Casemiro tiếp tục báo tin không vui cho MU.

Casemiro dính chấn thương

Nhưng điều tồi tệ không dừng lại ở đây, khi đội trưởng của Quỷ Đỏ trong trận đấu này là Casemiro bị chấn thương và phải rời sân ngay trong hiệp 1. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ người Brazil sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách đến sân của Fulham ở vòng 11 Ngoại Hạng Anh. 

HLV Erik ten Hag cũng đã xác nhận thông tin này: "Casemiro dính chấn thương ngay trước khi bước vào giờ nghỉ. Đó là lý do tại sao chúng tôi rút cậu ấy ra. Tôi không biết cậu ấy sẽ ngồi ngoài trong bao lâu. Nhưng cậu ấy sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Fulham. Casemiro cần phải được các bác sĩ kiểm tra."

Trước đó, cựu tiền vệ Real Madrid đã vắng mặt trong 3 trận gần nhất của Man United vì dính chấn thương mắt cá chân hồi đợt tập trung cùng ĐT Brazil. Việc Casemiro vắng mặt sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hệ thống chiến thuật của HLV Erik ten Hag, nhất là khi ông và đội bóng của mình đang ở trạng thái bế tắc cùng cực. 

Video highlight trận đấu MU vs Newcastle: Quỷ Đỏ hết cứu

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Casemiro