'Cậu ta không ghi bàn, cũng chẳng thể tạo cơ hội'

- Thứ Năm, 02/11/2023, 11:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Andy Cole đã chỉ trích Antony và tin rằng cầu thủ chạy cánh của Manchester United đã không thể hiện đủ giá trị trong thời gian ở Old Trafford.

United đã mang về Antony với bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro (85,6 triệu bảng) từ Ajax vào năm ngoái với nhiều kỳ vọng. Nhưng tuyển thủ Brazil đã phải vật lộn để đạt được sự nhất quán kể từ khi tái hợp với Erik ten Hag. Những gì mà người hâm mộ nhớ về anh nhiều nhất có lẽ là những động tác kỹ thuật màu mè và thừa thãi.

Phong độ yếu kém của Antony

Antony không có bàn thắng hay pha kiến tạo nào trong 9 lần ra sân cho United mùa này. Điều đó khiến cho cựu danh thủ Andy Cole cảm thấy không vừa mắt. Ông thậm chí còn thừa nhận rằng sẽ rất ghét phải chơi cùng Antony nếu còn thi đấu cho Man United.

“Cậu ta sẽ khiến tôi phát điên. Tất cả chúng ta đều biết cậu ta thuận chân trái, không bao giờ di chuyển sang phía bên phải. Vì thế nếu bạn là một tiền đạo trung tâm và chạy chỗ đến cột gần, bạn sẽ chẳng bao giờ có bóng. Cậu ta sẽ ngó nghiêng và khiến bạn khó biết được khi nào sẽ thực hiện đường chuyền.” - Andy Cole nói với Sky Sports.

Antony đang gây thất vọng quá lớn tại MU
Antony đang gây thất vọng quá lớn tại MU

“Antony không ghi đủ số bàn thắng đối với tôi, không tạo đủ cơ hội cho đồng đội. Vì vậy, nhìn vào đó và tôi chỉ biết hỏi rằng cậu ta đang đóng góp điều gì cho đội bóng vậy. Đó là những gì người ta đang mong đợi từ cậu ta. CLB đã chi rất nhiều tiền, người quản lý cũng ủng hộ cậu ta, nhưng mọi thứ vẫn thực sự khó khăn.”

Ở trận đấu với Newcastle đêm qua, Antony chỉ có duy nhất 1 cú sút về phía đội khách và nó không đi trúng đích. Suốt 90 phút, anh thực hiện đi bóng qua đối thủ 5 lần nhưng chỉ thành công 1 lần mà thôi. 

SỰ XẤU TÍNH CỦA ANTONY CÓ THỂ KHIẾN SỰ NGHIỆP CỦA ANH BỊ HỦY HOẠI

Xem thêm:

Man United

League Cup

Antony