Sao trẻ Indonesia đánh đầu ghi bàn trước Fulham ở Carabao Cup

- Thứ Năm, 02/11/2023, 16:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trung vệ Elkan Baggott đã là chủ nhân pha lập công duy nhất cho Ipwish trước Fulham tại vòng 1/8 Carabao Cup 2023/24.

Vòng 16 đội Carabao Cup mùa này chứng kiến một bàn thắng được ghi bởi cầu thủ thuộc đội tuyển quốc gia Indonesia là Elkan Baggot. Tuy nhiên, trung vệ này đã không thể cứu Ipwish tránh khỏi thất bại 1-3 trước đội bóng đang chơi ở Ngoại hạng Anh là Fulham.

Pha lập công của Baggot diễn ra ở phút 79, khi đội chủ nhà đã bị dẫn trước 3-0. Đoán đường chuyền từ quả phạt góc của đồng đội, trung vệ Indonesia kiều đánh đầu hiểm hóc mang về bàn thắng danh dự cho Ipwish.

Baggot luôn đá chính từ đầu trong 3 trận thuộc League Cup mùa này. Tuy nhiên, ở cuộc đấu với Fulham, anh chỉ được vào sân thay người. Cầu thủ 17 lần khoác áo đội tuyển Indonesia đã mắc sai lầm dẫn đến bàn thua thứ hai của Ipwish trong cuộc so tài vừa qua. Baggot có cơ hội ngăn đường chuyền của Raul Jimenez nhưng lại khống chế không tốt và điều này tạo điều kiện cho Bobby Decordova-Reid nhận bóng rồi dễ dàng lập công. 

 Elkan Baggot ghi bàn vào lưới Fulham ở vòng 1/8 Carabao Cup 2023/24
Elkan Baggot ghi bàn vào lưới Fulham ở vòng 1/8 Carabao Cup 2023/24

Tuy nhiên, cuối cùng Elkan Baggot đã lập công chuộc tội bằng pha đánh đầu chính xác sau quả phạt góc của Jack Taylor. Đây là bàn thắng đầu tiên của Baggot cho đội một Ipswich.

Cầu thủ mới 21 tuổi này có lai lịch khá đặc biệt. Baggot sinh ra ở Thái Lan nhưng sở hữu quốc tịch Anh và Indonesia. Trung vệ cao 1,96m được kỳ vọng sẽ là trụ cột hàng thủ đội tuyển xứ vạn đảo trong tương lai dài hạn, nhờ sự trưởng thành qua năm tháng khi chơi cho đội trẻ của Ipwish từ năm 2019.

HIGHLIGHTS | IPWISH TOWN 1 FULHAM 3

Xem thêm:

ĐT Indonesia

League Cup