SỐC: Ten Hag có nguy cơ sa thải cao nhất, vượt cả HLV của đội ‘cùi bắp’

- Thứ Sáu, 03/11/2023, 09:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo nhận định của các trang dữ liệu bóng đá, vị HLV của Man Utd khả năng cao sẽ là HLV đầu tiên của giải đấu bị mất việc.

Ten Hag đối mặt nguy cơ sa thải

Sau một mùa giải thành công với việc giúp Man Utd cánh đích ở vị trí thứ 3 ở Premier League, Erik ten Hag đã không thể nối dài phong độ của đội nhà. Quỷ Đỏ hiện đã thua đến 8/15 trận trên mọi đấu trường. Ở Ngoại hạng Anh, họ đang xếp thứ 8, còn tại C1 thì mới giành 3 điểm sau 3 trận.

Ten Hag có khởi đầu không như kỳ vọng
Ten Hag có khởi đầu không như kỳ vọng

Mặc dù ban lãnh đạo MU luôn khẳng định sẽ tiếp tục đặt trọn niềm tin vào vị chiến lược gia người Hà Lan, tuy nhiên tờ The Times cho biết thất bại 0-3 trước Newcastle ngay trên sân nhà đã làm thay đổi cục diện.

Ten Hag đã không còn nhận được sự đảm bảo từ giới chủ và và họ đang cân nhắc đến việc sa thải vị HLV nếu tình hình không được cải thiện.

Danh sách HLV có nguy cơ mất việc

Các đội bóng ở Ngoại hạng Anh năm nay tỏ ra khá ‘nhân nhượng’ khi chưa sa thải bất kỳ HLV trong 10 vòng đấu đầu tiên. Dẫu những đội như Bournemouth, Luton, Burnley, Sheffield Utd đã có khởi đầu cực tệ nhưng họ vẫn chưa ra tay ‘trảm’ các thuyền trưởng.

Tuy vậy, Ten Hag chứ không phải HLV của các đội bóng kể trên lại bất ngờ trở thành ứng cử viên có nguy cơ bị sa thải cao nhất. Theo các trang dữ liệu bóng đá, người dẫn dắt Man Utd vừa vượt qua Paul Heckingbottom của Sheffield trên danh sách. Những người còn lại lần lượt là Andoni Iraola (Bournemouth), Vincent Kompany (Burnley), Mauricio Pochettino (Chelsea).

Danh sách các HLV dễ ‘mất ghế’
Danh sách các HLV dễ ‘mất ghế’

Các HLV khó bị sa thải nhất là những người đang cầm các CLB trong nhóm top đầu như Jurgen Klopp, Mikel Arteta, Pep Guardiola, Roberto De Zerbi.

Ai sẽ thay Ten Hag?

Cũng theo tờ The Times, Zinedine Zidane và HLV hiện tại của Sporting Lisbon, Ruben Amorim là hai cái tên nặng ký nhất có thể ngồi vào chiếc ghế nóng.

Zidane đã giành được 2 chức vô địch La Liga và 3 chức vô địch Champions League cùng Real Madrid. Trong khi đó, Amorim đã giúp CLB Bồ Đào Nha có được 4 danh hiệu lớn kể từ khi nắm quyền vào năm 2020.

Cuộc đua Ngoại hạng Anh sau 10 vòng đấu: Tottenham bay cao - Man Utd liên tục gây thất vọng

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Erik ten Hag