Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 29/01: Rashford đi chơi rồi bỏ tập; Walker công khai xin lỗi

- Thứ Hai, 29/01/2024, 11:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Những câu chuyện xoay quanh các ngôi sao nổi tiếng sẽ là điểm nhấn trong chuyên mục tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay.

Marcus Rashford vi phạm kỷ luật

Tiền đạo người Anh đã không góp mặt trong danh sách đăng ký của Manchester United trong cuộc đấu với Newport County tại FA Cup. Trước đó, Rashford báo rằng anh bị ốm và xin nghỉ tập.

Tuy nhiên, tờ The Athletic khẳng định chân sút sinh năm 1997 đã tiệc tùng vào đêm thứ Năm, trong khi có lịch tập vào thứ Sáu. Nguồn tin cho biết Rashford tới hộp đêm Thompsons Garage ở Belfast (Bắc Ireland).

HLV Erik ten Hag thông báo rằng đây là vấn đề nội bộ và ông sẽ trực tiếp giải quyết.

Kyle Walker công khai xin lỗi vợ

Hậu vệ bên phía Manchester City đã lừa dối bà xã Annie Kilner và có con với một người phụ nữ tên Lauryn Goodman. Đến hôm Chủ Nhật vừa rồi, Walker thực hiện cuộc phỏng vấn cùng The Sun. Anh nói:

“Những gì tôi làm thật tồi tệ và tôi hoàn toàn chịu hết trách nhiệm. Tôi đưa ra những lựa chọn và quyết định ngu xuẩn. Tôi còn không dám nghĩ hay tưởng tượng những gì Annie phải trải qua. Tôi đã cố gắng hỏi, nhưng chỉ nhìn thấy nỗi đau.

Hành động của tôi đã gây tổn thương cho nhiều người. Tôi xin lỗi bởi vì một gia đình không đáng phải chịu cảnh này.”

Rõ tương lai Mikel Arteta

Sau khi Xavi Hernandez rời khỏi cương vị thuyền trưởng Barcelona, Arteta bất ngờ được liên hệ với đội chủ sân Camp Nou. Dẫu vậy, trang Sky Sports khẳng định rằng chiến lược gia 41 tuổi không có kế hoạch chia tay Arsenal. Hợp đồng của Arteta với Pháo thủ còn thời hạn đến năm 2025.

>>>Xem chi tiết

Arteta cam kết tương lai cùng Arsenal
Arteta cam kết tương lai cùng Arsenal

Jurgen Klopp xúc động

trận gặp Norwich City mới đây, các cổ động viên Liverpool đã đồng loạt tri ân Klopp. Nhà cầm quân người Đức tâm sự:

“Tôi rất xúc động. Tôi đã nhận được tin nhắn từ nhiều người, và tôi không phải là một khúc cây. Nhưng tôi cần xốc lại tinh thần, dù chuyện đó không phải lúc nào cũng dễ dàng.

Thứ Tư tới chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu. Nếu cả đội có thể quên đi chuyện HLV sẽ ra đi vào cuối mùa trong 95 hay 100 phút, và cố gắng làm tất cả để gây khó cho Chelsea thì sẽ thật tuyệt.”

Bruno Fernandes yêu cầu đồng đội chắt chiu hơn

Man Utd đã hạ gục Newport County, nhưng thắng lợi của họ không hề thuyết phục. Đội trưởng Bruno cho biết:

“Rõ ràng đây không phải là kết quả chúng tôi mong muốn. Chúng tôi không muốn để thủng lưới trong hiệp một. Chúng tôi phải kết liễu trận đấu ngay hiệp đầu tiên. Đội đã có thời cơ để dẫn 3-0. Nhưng trong hoàn cảnh như thế này, ai cũng muốn ghi bàn và đôi lúc chúng tôi không đưa ra những quyết định tốt nhất cho đội bóng.”

HLV nữ đầu tiên tại Bundesliga

Vừa qua, HLV Nenad Bjelica của Union Berlin đã bị treo giò vì đấm Leroy Sane. Do đó, nữ trợ lý Marie-Louise Eta đã chỉ đạo đội bóng thủ đô nước Đức trong màn thư hùng với Darmstadt. Chung cuộc, Union Berlin giành thắng lợi 1-0. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Bundesliga có một HLV nữ cầm quân.

Thời còn thi đấu, Marie-Louise Eta từng vô địch Cúp C1 nữ vào năm 2010 cùng CLB Turbine Potsdam.

NEWPORT COUNTY - MAN UNITED: THẦY TRÒ ERIK TEN HAG CHẬT VẬT ĐIỀN TÊN VÀO VÒNG 5 FA CUP

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Man City

Arsenal

Marcus Rashford

Kyle Walker

Điểm tin bóng đá hôm nay