Kết quả bóng đá Newport County vs MU: Antony tỏa sáng, Quỷ đỏ thắng nhọc thất vọng

- Thứ Hai, 29/01/2024, 01:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù chỉ phải gặp đội hạng 4 nước Anh nhưng Manchester United không thể khiến người xem hài lòng vì chiến thắng nhọc nhằn.

Diễn biến Newport County vs MU:

Tại vòng 4 FA Cup, người hâm mộ kỳ vọng Manchester United sớm thể hiện sức mạnh trước một CLB thuộc hạng 4 nước Anh như Newport County. Bruno Fernandes và Kobbie Mainoo chính là 2 cái tên lập công từ rất sớm.

Phút thứ 7, Antony trả ngược bóng về khu vực rìa vòng cấm giúp Bruno dứt điểm căng đánh bại thủ môn đội chủ nhà. Sau đó 6 phút, cách phối hợp tương tự được thể hiện những nó diễn ra bên cánh phải. Diogo Dalot chuyền ngang vào trong để Mainoo có bàn thắng đầu tiên cho Man Utd.

Mainoo ghi bàn đầu tiên cho Man Utd.
Mainoo ghi bàn đầu tiên cho Man Utd.

Với lợi thế 2 bàn, ngỡ như thầy trò Erik ten Hag sẽ có cuộc dạo chơi, thì County vùng lên đầy kiên cường. Bryn Morris lập siêu phẩm bằng cách sút xa ngoài vòng cấm, bóng đập vào Lisandro Martinez tạo nên quỹ đạo bay cực khó hạ gục Altay Bayindir. Việc Man Utd nhận bàn thua trước nhược tiểu khiến tất cả sốc nặng.

Cú sốc lớn hơn còn diễn ra ngay đầu hiệp 2. Theo đó, Adam Lewis căng ngang tầm thấp, tiền đạo Will Evans chạy cắt mặt dứt điểm gỡ hòa. Diễn biến tại Rodney Parade đảo chiều nhanh chóng. Không ai tin vào những gì Man Utd trình diễn sau 47 phút bóng lăn.

Man Utd nhận 2 bàn thua thất vọng.
Man Utd nhận 2 bàn thua thất vọng.

Sau khi để cho đội chủ nhà gỡ hòa, đoàn quân của Ten Hag cũng không tạo ra sức ép thường trực bất chấp cầm bóng nhiều hơn. Sự khác biệt giữa 2 CLB đến từ khoảnh khắc lóe sáng của ngôi sao. Phút thứ 68, Luke Shaw xử lý bóng kỹ thuật, dứt điểm chân phải khiến bóng chạm cột dọc. Antony ở đúng vị trí dễ dàng dứt điểm bằng chân phải đưa bóng vào lưới trống.

Mọi thứ chính thức được định đoạt vào phút bù giờ thứ 4 khi Rasmus Hojlund chớp thời cơ từ việc thủ môn đội bạn đẩy bóng bật ra. Đội chủ sân Old Trafford thắng cách biệt nhưng bảng tỷ số không phản ánh đúng các diễn biến trên sân. Nhận 2 bàn thua và hứng chịu 6/11 cú sút trúng mục tiêu từ một đại diện hạng 4 nước Anh cho thấy hàng thủ Quỷ đỏ thi đấu hớ hênh như thế nào.

Bruno và toàn đội thắng trận nhọc nhằn hơn người hâm mộ tưởng tượng.

Kết quả Newport County vs MU: 2-4

Bàn thắng Newport County vs MU

  • Newport County: Morris (36'), Evans (47').
  • MU: Bruno (7'), Mainoo (13'), Antony (68'), Hojlund (90+4').

Thành tích đối đầu Newport County vs MU:

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Phong độ Newport County vs MU:

Newport County:

MU:

Thông tin lực lượng Newport County vs MU:

  • Newport County: Josh Seberry vắng do chấn thương.
  • MU: Casemiro, Lisandro Martinez và Luke Shaw có thể trở lại; Harry Maguire, Mason Mount, Victor Lindelof, Anthony Martial và Tyrell Malacia vắng vì chấn thương; Andre Onana phục vụ ĐTQG.

Đội hình ra sân Newport County vs MU:

  • Newport County: Townsend, Lewis, Delaney, Clarke, Bennett, McLoughlin, Morris, Charsley, Wildig, Evans, Palmer-Houlden.
  • MU: Bayindir, Martinez, Varane, Dalot, Shaw, Fernandes, Garnacho, Casemiro, Antony, Mainoo, Hojlund.

Nhận định chung Newport County vs MU:

Phần thưởng của đội bóng đang chơi ở League Two - Newport County khi vượt qua trận đá lại với Eastleigh sẽ là cuộc đối đầu Man United. “Câu lạc bộ lớn nhất ở đất nước này, ở Châu Âu và trên thế giới”. Đó là nhận xét về MU ​​​​của huấn luyện viên bên phía chủ nhà - Graham Coughlan. Ông là một người hâm mộ lâu năm của Quỷ đỏ và thừa nhận trong tuần này rằng ông đã rơi nước mắt khi MU thua Arsenal trong trận chung kết FA Cup vào năm 1979.

Giờ đây, Coughlan dẫn dắt Newport County để chuẩn bị cho trận đấu được xem là quan trọng nhất trong lịch sử câu lạc bộ khi nó có thể mang lại số tiền khổng lồ cho họ là 400.000 bảng. Bất chấp lòng trung thành với MU, Coughlan sẽ khao khát dẫn dắt Newport để tạo ra cú sốc lớn. Họ từng loại Leicester khỏi giải đấu này vào năm 2019.

Sau Wigan, MU tiếp tục đụng một đội hạng dưới khác ở FA Cup.
Sau Wigan, MU tiếp tục đụng một đội hạng dưới khác ở FA Cup.

Trong khi đó, sau chiến thắng trước Wigan ở vòng 3, Erik ten Hag đã thừa nhận không biết gì về đối thủ tiềm năng của họ. HLV người Hà Lan có thể sẽ đón chào Casemiro, Luke Shaw hay Lisandro Martinez trở lại ở trận này. 

Bị đánh bại ở trận chung kết mùa trước, MU chắc chắn không muốn trở thành nạn nhân của các đối thủ ở hạng dưới ở FA Cup, vì điều đó chỉ xảy ra với họ một lần kể từ năm 2010. Tuy nhiên, Ten Hag hãy cẩn thận, bởi đội bóng của ông chỉ thắng 1 trong 6 trận sân khách gần đây nhất (hòa 2, thua 3).

MU tất nhiên vẫn được tin tưởng hơn rất nhiều so với đối thủ về khả năng giành thắng lợi. Nhưng có lẽ cách biệt sẽ không quá lớn, bởi Newport chỉ để thủng lưới trước giờ nghỉ ở 1 trong 9 trận gần đây nhất của họ.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights Newport County 2-4 Manchester United

Xem thêm:

Man United

FA Cup

Newport County

Trực tiếp bóng đá hôm nay