Pep Guardiola: 'Cầu thủ Man City có thể gia nhập Man United'

- Thứ Sáu, 26/01/2024, 10:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Pep Guardiola bất ngờ tuyên bố ông không phản đối việc Man City bán cầu thủ cho Man United, miễn là nhận được mức giá thỏa đáng.

Chỉ vừa tuần trước, Giám đốc Điều hành Omar Berrada của Man City đã gây chấn động khi chuyển sang làm CEO cho United. Đây được xem là một thành công lớn của Quỷ Đỏ sau thương vụ mua cổ phần của tỷ phú Jim Ratcliffe. Dường như điều này không khiến Guardiola lo ngại, thậm chí ông còn "mở cửa" cho khả năng các cầu thủ của mình chuyển sang Old Trafford.

“Tại sao không chứ? Nếu một cầu thủ không hạnh phúc ở đây và muốn đến United, đồng thời hai bên đạt được thỏa thuận hợp lý thì sao lại không? Hoàn toàn không vấn đề gì,” Guardiola chia sẻ trong buổi họp báo. 

Pep tán thành việc Man City bán cầu thủ cho Man United
Pep tán thành việc Man City bán cầu thủ cho Man United

“Nếu Omar không vui ở đây và muốn đến đó, anh ấy phải đi thôi. Chúng tôi có thể làm gì? Không có gì sai với điều đó. Trong các câu lạc bộ, những tình huống này thường xảy ra. Nếu chúng tôi muốn một cầu thủ từ họ, United phải đồng ý bán, cầu thủ đó muốn đến và họ đồng ý chuyển nhượng, tại sao chúng tôi không làm? Thắng thua không phụ thuộc vào những điều cụ thể này. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.”

Điều này không phải là mới

Trong quá khứ, Carlos Tevez là cầu thủ lớn cuối cùng chuyển từ United sang City, nhưng anh là cầu thủ tự do sau khi thi đấu theo dạng cho mượn tại Old Trafford trước khi đến Etihad năm 2009. Ryan Giggs đi theo chiều ngược lại khi chuyển từ học viện City sang United thời niên thiếu. Thậm chí, Sir Matt Busby, huyền thoại của United, từng khoác áo cả City và Liverpool.

Đội chủ sân Etihad sẽ trở lại sau hai tuần nghỉ ngơi bằng chuyến làm khách đến Tottenham ở vòng 4 FA Cup vào rạng sáng 27/1. Trong khi đó, Man United, đội bị City đánh bại trong trận chung kết mùa trước, sẽ làm khách đến Newport County, đội bóng tại League Two vào ngày 28/1.

PREVIEW TOTTENHAM - MAN CITY: CƠN ÁC MỘNG CHO THAM VỌNG ĂN BA CỦA THE CITIZENS

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Man City

Pep Guardiola