CEO mới MU đến từ Man City, chưa xóa bài chia sẻ dè bỉu Quỷ đỏ

- Chủ Nhật, 21/01/2024, 10:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Giám đốc điều hành mới của Man Utd, Omar Berrada - người mà Quỷ đỏ mang về từ đối thủ Man City vẫn chưa xóa dòng tweet nói đội chủ sân Old Trafford là mớ hỗn độn.

Omar Berrada trở thành Giám đốc điều hành mới của Man United. Quỷ đỏ đã chiêu mộ CEO của Man City để giữ vị trí tương tự trong bộ máy của họ. Nhưng chỉ vài giờ sau khi tin tức này xuất hiện, cựu Giám đốc phát triển kinh doanh truyền thông cấp cao và Giám đốc tài trợ của Barcelona có thể đã bị rơi vào tình thế khó xử. 

Đó là bởi vì người dùng X (Twitter) đã tìm thấy một dòng tweet mà Berrada đăng vào năm 2014, sau khi Sir Alex Ferguson rời câu lạc bộ và người kế nhiệm David Moyes chỉ còn vài ngày nữa là bị sa thải. Tại đây, ông trích dẫn dòng tiêu đề của trang Guardian có nội dung: “Manchester United như một mớ hỗn độn: làm thế nào họ rơi vào tình cảnh như vậy?” và hiện dòng tweet đó vẫn chưa bị xóa.

Omar Berrada với Pep và Arteta khi còn làm cùng nhau ở Man City.
Omar Berrada với Pep và Arteta khi còn làm cùng nhau ở Man City.

Omar Berrada từ chối nhiều lời mời để làm CEO cho MU

Mặc dù vấn đề này không thật sự tốt cho tân CEO của MU nhưng đội chủ sân Old Trafford có thể đã tuyển dụng một người giỏi nhất cho vai trò này. INEOS của Sir Jim Ratcliffe, người đã hoàn tất thương vụ mua lại một phần cổ phần câu lạc bộ trị giá 1,25 tỷ bảng Anh vào cuối năm ngoái, muốn cải thiện United trong và ngoài sân cỏ.

Động thái bổ nhiệm CEO mới có thể khởi động quá trình đó, nó đáng bận tâm hơn nhiều so với một tweet cũ. Berrada đã làm việc chặt chẽ với giám đốc bóng đá Txiki Begiristain của Man City về các vấn đề chuyển nhượng và hợp đồng.

Ông được cho là đã từ chối lời đề nghị đảm nhận vai trò Giám đốc điều hành tại một câu lạc bộ khác ở Premier League, cũng như từ chối các đội tại MLS và một cái tên đình đám của NFL vào mùa hè năm ngoái, nhưng rốt cuộc lại nhận lời MU.

RASMUS HOJILUND: SÁT THỦ MỞ KHÓA | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Man City

Omar Berrada