Arsenal được khuyên nên tránh xa Benzema

- Thứ Năm, 18/01/2024, 12:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Emmanuel Petit đã thúc giục đội bóng cũ của mình tránh một động thái cho Karim Benzema trong tháng này.

Chân sút sinh năm 1987 đã khép lại 14 năm ở thủ đô Tây Ban Nha vào mùa hè năm ngoái, cùng nhiều tên tuổi lớn chuyển đến Saudi Pro League, nơi anh ký hợp đồng với Al-Ittihad. Tuy nhiên, chỉ 6 tháng sau, nhiều báo cáo cho thấy Mèo lười hiện đang muốn trở lại châu Âu. 

Trong khi đó, Arsenal chắc chắn cần một tiền đạo mới trong tháng này. Pháo thủ là đội ghi bàn ít nhất trong top 5 Ngoại hạng Anh hiện tại với việc thiếu hỏa lực được xem là trở ngại lớn trong nỗ lực thách thức Man City cho chức vô địch. Đội chủ sân Emirates quan tâm đến Ivan Toney của Brentford. Tuy nhiên, mức giá yêu cầu 100 triệu bảng là một trở ngại lớn. 

Benzema được cho là muốn trở lại châu Âu
Benzema được cho là muốn trở lại châu Âu

Khi được hỏi liệu Arsenal có nên mượn Benzema để giúp tăng cường trong cuộc đua danh hiệu năm nay hay không, Petit chia sẻ: "Giá của Benzema là bao nhiêu? Bạn có biết cậu ấy sẽ kiếm được bao nhiêu tiền ở Ả Rập Xê Út không? Tôi không nghĩ bất kỳ CLB Anh nào có thể cung cấp cho Benzema số tiền tương tự.

Sau khi giành được mọi thứ với Real Madrid và ở độ tuổi hiện tại, tôi không nghĩ cậu ấy sẽ muốn đến Premier League, nó quá thể chất, quá khó khăn về mặt tinh thần, đó không phải là La Liga. Với tất cả sự tôn trọng dành cho Benzema, cậu ấy đã chơi cho CLB lớn nhất thế giới và thành công rực rỡ, nhưng đó không phải là Premier League. Tôi không chắc Arsenal nên chiêu mộ Benzema, họ nên tìm cái tên khác."

Nhanh chóng trở lại

Arsenal sẽ cần nhanh chóng tìm lại phong độ nếu không muốn sớm nói lời chia tay cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Pháo thủ chỉ thắng 1 trong 5 lần ra sân gần nhất của mình ở giải đấu với mới nhất là các thất bại trước West Ham và Fulham. Crystal Palace sẽ là đối thủ tiếp theo của đội chủ sân Emirates. Ở lượt đi, đội bóng của Mikel Arteta đã vượt qua The Eagles với bàn thắng duy nhất của Martin Odegaard.

VIDEO MUỐN ĐUA VỚI MAN CITY, ARSENAL PHẢI CẢI THIỆN ĐIỀU GÌ?

Xem thêm:

Arsenal

Karim Benzema

Emmanuel Petit