Có hay không chuyện Arteta rời Arsenal vào cuối mùa?

- Thứ Hai, 29/01/2024, 10:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Arsenal đã nhanh chóng bác bỏ thông tin cho rằng HLV Mikel Arteta rời đi vào cuối mùa và khẳng định ông vẫn cam kết với câu lạc bộ.

Cuối tuần vừa qua, HLV Xavi Hernandez đã gây sốc khi tuyên bố sẽ rời Barcelona vào cuối mùa giải năm nay. Theo tờ Sport của Catalan, Barca đang nhắm đến Arteta như một ứng cử viên sáng giá cho vị trí huấn luyện viên mới. 

Trong khi đó, các báo cáo cho biết Arteta đã tiết lộ với những người thân cận về việc ông đang lên kế hoạch rời Emirates vào tháng 6 và tìm kiếm một thử thách mới. Tuy nhiên, phía Arsenal cho biết những thông tin này là không chính xác. Họ khẳng định Arteta vẫn hoàn toàn tập trung vào công việc hiện tại và mong muốn thành công cùng Arsenal, theo The Sun. 

Arsenal khẳng định Mikel Arteta không rời đi vào cuối mùa
Arsenal khẳng định Mikel Arteta không rời đi vào cuối mùa

Arteta vẫn đang làm tốt tại London

Cựu tiền vệ Arsenal đã nắm quyền quản lý đội bóng từ tháng 12/2019, sau khi thay thế Unai Emery. Trong 211 trận đấu đã dẫn dắt đội, ông đã mang về 121 chiến thắng. Mùa giải trước, Arteta suýt chút nữa đã đưa Arsenal trở lại đỉnh cao lần đầu tiên kể từ năm 2004 với thành tích á quân Premier League.

Phong cách huấn luyện cống hiến và nhiệt huyết của Arteta đã được ghi nhận trong bộ phim tài liệu All or Nothing của Amazon. Cùng với giám đốc thể thao Edu, ông đã chi hơn 650 triệu bảng cho các bản hợp đồng mới, bao gồm cả mức phí kỷ lục 105 triệu bảng cho tiền vệ Declan Rice từ West Ham.

Hiện tại, Pháo thủ đang có một mùa giải khá ổn khi xếp thứ 3 trên BXH Premier League sau 21 vòng đấu. Họ đang có cùng 43 điểm với các đối thủ như Man City và Aston Villa nhưng lại kém đội đầu bảng Liverpool tới 5 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, Arteta và các học trò sẽ làm khách đến sân của Nottingham Forest trước khi bước vào đại chiến với Liverpool vào ngày 4/2.

ARSENAL - CRYSTAL PALACE | TAM TẤU GABRIEL BÙNG NỔ, PHÁO THỦ TRỞ LẠI CUỘC ĐUA | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Mikel Arteta