Tỏa sáng rực rỡ, sao Arsenal được ví với Henry

- Thứ Tư, 24/01/2024, 18:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Harry Redknapp đã so sánh Gabriel Martinelli với Thierry Henry sau cú đúp ở thời gian bù giờ trước Crystal Palace. 

Chân chạy cánh người Brazil đã bất ngờ góp mặt trên ghế dự bị khi Pháo thủ tiếp đón The Eagles. Anh vào sân ở phút 69, thời điểm đội chủ sân Emirates đang dẫn 3-0. Martinelli đã tận dụng tối đa cơ hội khi ghi 2 bàn thắng theo cách giống nhau ở thời gian bù giờ để ấn định thắng lợi 5-0 cho đội nhà. 

Màn trình diễn này chắc chắn sẽ khiến Mikel Arteta gặp chút khó khăn trong việc lựa chọn cho trận đấu vào giữa tuần sau khi Arsenal hành quân đến sân của Nottingham Forest với mục tiêu thu hẹp khoảng cách với Liverpool. Với những gì đã thể hiện, Martinelli đã được Redknapp đưa vào danh sách 11 cái tên trong Team of the week của mình.

Martinelli vừa lập cú đúp cho Arsenal
Martinelli vừa lập cú đúp cho Arsenal

Cựu HLV Tottenham cho biết: "Tôi biết Martinelli không đá chính, nhưng tôi không thể loại cậu ấy. 2 bàn thắng từ ghế dự bị luôn là kết quả tốt và đó là 2 pha dứt điểm rất gọn gàng. Nó gợi nhớ một chút đến Thierry Henry! Tôi luôn thích năng lượng và nhiệt huyết của cậu ấy. Tuy nhiên, Martinelli cần tiếp tục ghi thêm nhiều bàn thắng."

2 cái tên khác

Bên cạnh Martinelli, 2 cái tên khác cũng góp mặt trong TOTW của Redknapp sau màn trình diễn trước Palace, đó là David Raya và Gabriel Magalhaes. Ông cho biết thêm: Thủ môn của tôi là David Raya. Chàng trai này đã có một khởi đầu thăng trầm trong sự nghiệp ở Arsenal, nhưng cậu ấy đã thi đấu tốt trong trận đấu với Crystal Palace.

Raya đã có một vài pha cứu thua xuất sắc khi cần. Mikel Arteta sẽ thích sự tỉnh táo của cậu ấy khi bắt đầu tình huống phản công cho bàn thắng của Leandro Trossard, đó chính xác là lý do tại sao cậu ấy được ký hợp đồng. Làm sao tôi có thể để Gabriel ở ngoài? Cậu ấy luôn là một mối đe dọa ở các tình huống cố định. Gabriel đã ghi khá nhiều bàn thắng cho Arsenal trong vài năm qua."

VIDEO ARSENAL - CRYSTAL PALACE | TAM TẤU GABRIEL BÙNG NỔ, PHÁO THỦ TRỞ LẠI CUỘC ĐUA | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Arsenal

Thierry Henry

Gabriel Martinelli