Leandro Trossard chỉ ra bí quyết thành công của Arsenal

- Thứ Hai, 22/01/2024, 14:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau 1 năm khoác áo Arsenal, Leandro Trossard đã có những chia sẻ thật tình về khoảng thời gian tại CLB sau khi chuyển đến từ Brighton. 

Vào tháng Một năm ngoái, Trossard gia nhập Arsenal theo bản hợp đồng trị giá 21 triệu bảng kèm phụ phí. Kể từ đó, tiền đạo 29 tuổi đã ghi được 8 bàn thắng và 12 kiến tạo sau 47 lần ra sân cho Pháo thủ. Mới đây nhất, Trossard cũng đã đóng góp 1 pha làm bàn trong chiến thắng 5-0 trước Crystal Palace ở vòng 21 Premier League.  

Sau trận đấu, Leandro Trossard đã chia sẻ cảm xúc về khoảng thời gian đầy thành công trong màu áo đỏ thành London.

Trossard ghi bàn trong trận đấu với Crystal Palace
Trossard ghi bàn trong trận đấu với Crystal Palace

“Đó là một năm tuyệt vời đối với tôi và thật tuyệt khi được ghi bàn. Bàn thắng hôm nay rất hợp với phong cách của tôi. Tôi luôn cố gắng bình tĩnh nhất có thể trong vòng cấm, và hôm nay điều đó đã giúp tôi ghi bàn.” - Trossard nói với trang web chính thức của Arsenal.

“Một năm qua thật tuyệt vời, đúng như những gì tôi mong đợi. Dĩ nhiên, kết thúc mùa giải trước một cách hoàn hảo hơn sẽ là vô địch Premier League, nhưng nhìn chung, mọi thứ đều rất tốt với tôi.”

Áp dụng thành công thế mạnh

Đóng góp không nhỏ vào thành công của Arsenal nằm ở những tình huống cố định. Trossard đã tiết lộ bí quyết đằng sau những bàn thắng từ đá phạt và phạt góc của đội: 

“Chắc chắn rồi, đặc biệt là cách chúng tôi ghi bàn đầu tiên từ tình huống cố định. Chúng tôi tập luyện chúng rất nhiều và thật tuyệt khi áp dụng nó thành công trên sân. Bàn thắng đó đã khởi đầu trận đấu suôn sẻ cho chúng tôi, vì vậy đây là một chiến thắng xứng đáng.”

“Đó chính là cách chúng tôi muốn bắt đầu lại Premier League. Sau kỳ nghỉ ngắn, mọi người đều tràn đầy năng lượng, bạn có thể thấy chúng tôi khao khát chiến thắng và ghi bàn ngay từ đầu. Giữ sạch lưới cũng là một điều tuyệt vời, vì vậy đây là một màn trình diễn hoàn hảo đối với chúng tôi.”

ARSENAL - CRYSTAL PALACE | TAM TẤU GABRIEL BÙNG NỔ, PHÁO THỦ TRỞ LẠI CUỘC ĐUA | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Leandro Trossard