Người đại diện lên tiếng về tương lai của hậu vệ Arsenal

- Thứ Ba, 23/01/2024, 17:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Người đại diện của Jakub Kiwior đã bác bỏ những đồn đoán liên kết cầu thủ này với một vụ chuyển nhượng vào tháng 1.

Hậu vệ 23 tuổi gia nhập đội chủ sân Emirates từ Spezia vào đầu năm 2023 và đã có 24 lần ra sân cho CLB trên mọi đấu trường, cung cấp phương án dự phòng cho các trung vệ được lựa chọn đầu tiên William Saliba và Gabriel Magalhaes. Tuy nhiên, các báo cáo trong tháng này đã chỉ ra rằng Kiwior có thể chuẩn bị trở lại Ý khi AC Milan đưa tuyển thủ Ba Lan vào danh sách rút gọn các mục tiêu phòng ngự cùng với Clement Lenglet.

Kiwior có vẻ sẽ ở lại Arsenal
Kiwior có vẻ sẽ ở lại Arsenal

Rossoneri đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng chấn thương ở hàng phòng ngự giai đoạn giữa mùa giải với Malick Thiaw, Pierre Kalulu và Fikayo Tomori đều không thể ra sân. Đội chủ sân San Siro đang khám phá các phương án tăng cường hàng thủ trước thời hạn chuyển nhượng tháng 1. Tuy nhiên, có vẻ như Milan sẽ phải tạm dừng sự quan tâm đến Kiwior trong thời điểm hiện tại sau khi người đại diện của cầu thủ này xác nhận Arsenal không đưa ra dấu hiệu nào cho thấy họ có kế hoạch chuyển anh đi nơi khác.

Người đại diện Pawel Zimonczyk của tuyển thủ Ba Lan cho biết: "Kuba là cầu thủ Arsenal. Không có dấu hiệu nào cho thấy họ muốn loại bỏ anh ấy và tôi không nghĩ sẽ có bất cứ điều gì xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa đông."

Nạp lại năng lượng

Mặc dù Arsenal chưa có sự bổ sung nào ở phiên chợ tháng 1, HLV Mikel Arteta vẫn tỏ ra tự tin trong phần còn lại của mùa giải. Phát biểu với giới truyền thông sau chiến thắng 5-0 trước Crystal Palace, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: "Chúng tôi được nạp lại năng lượng, động lực cực lớn.

Chúng tôi muốn tấn công nửa sau của mùa giải, chúng tôi có rất nhiều tham vọng và hiểu rằng đội bóng có khả năng làm những điều lớn lao. Chúng tôi cảm thấy được nạp lại đầy năng lượng. Quãng nghĩ đã cho chúng tôi cơ hội nhìn mọi thứ bằng một góc nhìn khác."

VIDEO ARSENAL - CRYSTAL PALACE | TAM TẤU GABRIEL BÙNG NỔ, PHÁO THỦ TRỞ LẠI CUỘC ĐUA | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Arsenal

Jakub Kiwior