Xuân Trường nhận mưa lời khen ở trận ra mắt sân Hà Tĩnh

- Thứ Ba, 02/04/2024, 20:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã nhận được những lời khen ngợi sau màn trình diễn tốt trong trận đấu đầu tiên trên sân Hà Tĩnh.

Lương Xuân Trường gây ấn tượng trong màn ra mắt sân nhà

Sau khi chuyển tới CLB Hà Tĩnh trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có màn ra mắt sân Hà Tĩnh trong trận đấu với CLB Bình Dương tại vòng 14 V-League.

Trong hơn 60 phút góp mặt trên sân, cựu sao HAGL đã làm tốt vai trò của mình. Bên cạnh đó, anh còn đóng góp đường kiến tạo để Đình Tiến ghi bàn thắng mở tỉ số. Màn trình diễn của Xuân Trường khiến HLV Nguyễn Thành Công cảm thấy rất hài lòng.

"Tư duy và kỹ năng chơi bóng của Xuân Trường rất tốt. Điều đó giúp lối chơi của Hà Tĩnh mềm mại hơn. Ngay trận đầu tiên ra mắt khán giả trên sân nhà, ít nhiều cậu ấy đã làm tốt được vai trò của mình. Tôi mừng hơn nữa là Xuân Trường đã tìm được sự hưng phấn, cảm hứng khi chơi bóng," HLV Nguyễn Thành Công phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu.

Lương Xuân Trường góp dấu giày trong bàn mở tỉ số của Hà Tĩnh trước Bình Dương.
Lương Xuân Trường góp dấu giày trong bàn mở tỉ số của Hà Tĩnh trước Bình Dương.

Trên thực tế, đây không phải trận đấu ra mắt của Lương Xuân Trường trong màu áo CLB Hà Tĩnh. Anh đã được tung vào sân từ ghế dự bị ở trận đấu với CLB CAHN tại V-League và đá chính trong trận gặp CLB Hà Nội tại Cúp quốc gia. Nhưng đó đều là các cuộc đối đầu trên sân khách. Trận đấu ở vòng 14 V-League mới là lần đầu tiên Xuân Trường thi đấu trước các khán giả trên sân nhà Hà Tĩnh.

Hà Tĩnh tạo nên bất ngờ

Những đóng góp của Lương Xuân Trường góp phần giúp Hà Tĩnh gây bất ngờ khi đánh bại đội nhì bảng Bình Dương với tỉ số 2-0. Chia sẻ về bí quyết làm nên chiến thắng, HLV Nguyễn Thành Công nói:

"Tôi nói với các học trò của mình trước trận đấu rằng nếu muốn chiến thắng đối thủ thì trước hết phải chiến thắng chính bản thân. Tôi thật sự rất mừng vì các cầu thủ đã làm được và giành chiến thắng.

Tôi cũng dặn các cầu thủ rằng khi bước vào giai đoạn 2 của mùa giải, các đội bóng sẽ tập trung và cố gắng tích lũy nhiều điểm nhất. Do đó, chúng tôi cần nghiêm túc trong tập luyện để cố gắng cải thiện được thứ hạng."

Thắng lợi quan trọng trước Bình Dương đưa Hà Tĩnh vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH V-League với 17 điểm sau 14 vòng đấu.

Highlights | Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Becamex Bình Dương | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Tĩnh

Lương Xuân Trường