Lộ diện bộ sậu của HLV Hoàng Anh Tuấn khi dẫn dắt U23 Việt Nam

- Thứ Hai, 01/04/2024, 23:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi HLV Hoàng Anh Tuấn công bố danh sách nhân sự của U23 Việt Nam, thông tin về dàn trợ lý của ông cũng được chia sẻ.

Bộ sậu trợ giúp HLV Hoàng Anh Tuấn

Cách đây ít giờ, HLV Hoàng Anh Tuấn đã công bố danh sách các gương mặt thuộc U23 Việt Nam hướng đến VCK U23 châu Á tại Qatar vào tháng 4. Người mới, tác phong mới, nhân sự mới khiến CĐV tò mò về dàn bộ sậu sẽ hỗ trợ HLV Hoàng Anh Tuấn.

Để quá trình dẫn dắt U23 Việt Nam trở nên suôn sẻ, nhà cầm quân vừa được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tin tưởng lựa chọn những cái tên thân cận với mình. Được biết, cặp đôi thân cận nhất với tân thuyền trưởng U23 Việt Nam sẽ là ông Hứa Hiền Vinh và Lê Phước Tứ. Cả hai vừa được VFF ký hợp đồng dài hạn cho công tác đào tạo trẻ. Trách nhiệm của họ là quan sát các ngôi sao triển vọng thi đấu, và có trách nhiệm đề xuất những gương mặt phù hợp cho đội trẻ Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ làm việc cùng dàn nhân sự quen thuộc. Ảnh: iThethao.
HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ làm việc cùng dàn nhân sự quen thuộc. Ảnh: iThethao.

Ngoài ra, ông Ngô Việt Trung - HLV thủ môn cũng được đưa vào ban huấn luyện của đội U23. Chưa dừng lại ở đó, nhằm hỗ trợ tối đa cho HLV Hoàng Anh Tuấn, VFF đồng thời tăng cường đội ngũ y tế, chuyên viên kỹ thuật từ đội tuyển Việt Nam cho tập thể U23 Việt Nam.

Mọi cách bố trí vừa nêu cho thấy VFF muốn thuyền trưởng 55 tuổi thành công như thế nào ở cương vị mới. Đặt trường hợp U23 Việt Nam thi đấu tốt trên đất Qatar, nhà cầm quân sinh năm 1968 có thể được tín nhiệm dẫn dắt ĐT Việt Nam. Ông Tuấn thuộc nhóm ứng cử viên nhiều khả năng nắm quyền ở ĐTQG vì rất am hiểu môi trường bóng đá Việt Nam ở nhiều cấp độ khác nhau.

Lịch trình của U23 Việt Nam

Theo lịch, Khuất Văn Khang và các đồng đội sẽ hội quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 05/04 để bắt đầu quá trình tập luyện và chuẩn bị. Sau đó, dàn sao trẻ của chúng ta sẽ lên đường sang Qatar vào ngày 08/04. Tại đây, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có trận giao hữu cọ xát với U23 Jordan vào ngày 10/4.

U23 Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp U23 Kuwait vào ngày 17/04. 3 ngày sau, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ gặp gã hàng xóm U23 Malaysia. Trận đấu cuối cùng tại bảng D là giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vào ngày 23/04.

VFF bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm HLV trưởng ĐT U23 Việt Nam

Xem thêm:

U23 Việt Nam

Hoàng Anh Tuấn