XÁC NHẬN! Potter đã đáp lại lời mời làm HLV cho thế lực sa cơ ở Ligue 1

- Thứ Năm, 07/09/2023, 14:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huấn luyện viên Graham Potter đã từ chối cơ hội thay thế Laurent Blanc để dẫn dắt Lyon sau khi được đội bóng ở Ligue 1 tiếp cận.

Theo tờ The Athletic mới cập nhật, Graham Potter được xác định là ứng cử viên hàng đầu của ông chủ Lyon - John Textor trong bối cảnh áp lực ngày càng lớn lên chiếc ghế của Laurent Blanc. Cựu huấn luyện viên Chelsea coi vị trí được tuyển dụng có thể là một cơ hội hấp dẫn tại câu lạc bộ giàu truyền thống và đầy tham vọng.

Tuy nhiên cuối cùng, Potter quyết định rằng đây không phải là thời điểm thích hợp để quay trở lại. Ông lịch sự từ chối và người đàn ông 48 tuổi tiếp tục để ngõ tương lai của mình. Potter đã thất nghiệp kể từ khi bị Chelsea sa thải hồi tháng Tư.

Potter chưa muốn tái xuất sau chuỗi ngày u ám tại Chelsea
Potter chưa muốn tái xuất sau chuỗi ngày u ám tại Chelsea

Trước đó, ông đã trải qua một mùa giải cực kỳ thành công với Brighton, khi đứng thứ 9 Ngoại hạng Anh trong chiến dịch 2021/22 với đội bóng ngụ ở bờ biển phía nam. Potter đã đến Brighton từ năm 2019, gia nhập từ câu lạc bộ ở Championship là Swansea City.

Về phía Lyon, họ hiện đang đứng chót bảng xếp hạng Ligue 1. Thầy trò Laurent Blanc chỉ có được 1 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên ở mùa này. Đây là thành tích hết sức thất vọng của thế lực một thời ở Ligue 1, trước khi PSG trỗi dậy và thay thế họ thống trị giải đấu cao nhất xứ lục lăng. Lyon từng vô địch giải đấu cao nhất nước Pháp trong 7 mùa liên tiếp từ năm 2002 đến 2008. Do đó, rất khó để ban lãnh đạo đội bóng chấp nhận tình cảnh hiện tại, bất chấp việc Lyon đã sa sút trong những năm gần đây.

Highlights Lyon - PSG | Không có Messi Neymar nhưng Mbappe vẫn đủ sức gánh vác hàng công PSG

Xem thêm:

Ligue 1

Lyon

Graham Potter