'PSG đã khiến Neymar và Messi thất vọng'

- Thứ Tư, 06/09/2023, 08:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu giám đốc thể thao Leonardo của PSG cho rằng PSG đã thiếu sự hỗ trợ dành cho Neymar và Messi dẫn đến việc bộ đôi phải rời đi.

Leonardo đã làm việc với Neymar và Messi trong vai trò giám đốc thể thao từ năm 2019 đến 2022 và khẳng định CLB đã khiến bộ đôi siêu sao thất vọng.

“Con người cần cảm thấy thoải mái. Những cầu thủ này cần một trạng thái tinh thần tốt, họ cần cảm thấy được hỗ trợ, họ cần được công nhận. Và những người cần làm điều đó là câu lạc bộ, chúng tôi và các huấn luyện viên.” - Leonardo nói với ấn phẩm Ge của Brazil.

Thêm vào đó, sếp cũ của PSG cũng phủ nhận rằng có những cuộc ‘đấu đá’ trong phòng thay đồ đội bóng. Ông nói thêm: 

“Những người có trình độ tài năng đó không hề phức tạp. Họ giải quyết được nhiều vấn đề hơn những gì họ tạo ra. Nếu vấn đề của họ cần được giải quyết thì việc đó sẽ xong... Họ cũng phải sẵn sàng để cho thấy tinh thần chiến thắng.”

Neymar và Messi không được hỗ trợ nhiều tại PSG
Neymar và Messi không được hỗ trợ nhiều tại PSG

PSG là 'địa ngục'

Messi cùng Neymar tại Parc des Princes tạo thành bộ ba tấn công đáng gờm cùng Kylian Mbappe. Cả 3 được kỳ vọng sẽ mang về vinh quang Champions League cho thủ đô nước Pháp. Tuy nhiên, những nỗ lực của họ đã thất bại, khiến họ phải hứng chịu những phản ứng giận dữ từ những NHM cực đoan. 

Đầu mùa hè này, Messi tiết lộ anh không hạnh phúc trong 2 năm thi đấu ở Paris, trong khi Neymar khẳng định anh và siêu sao người Argentina đã trải qua khoảng thời gian “địa ngục” ở Pháp. 

Sau khi chia tay nhà vô địch Ligue 1, Messi chuyển đến Inter Miami, Neymar thì gia nhập đội bóng Ả Rập Xê Út Al-Hilal. Về phía PSG, đội bóng cũng lần lượt mang về Randal Kolo Muani, Ousmane Dembele và Goncalo Ramos để thay thế. 

NEYMAR TIẾT LỘ CUỘC SỐNG NHƯ ĐỊA NGỤC CỦA MESSI TẠI PSG. NGUYÊN NHÂN XUẤT PHÁT TỪ CÁI TÊN BẤT NGỜ

Xem thêm:

Lionel Messi

PSG

Neymar