XÁC ĐỊNH! Lisandro Martinez nghỉ đến cuối mùa

- Thứ Ba, 06/02/2024, 09:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mức độ nghiêm trọng đối với chấn thương của Lisandro Martinez và thời gian vắng mặt của trung vệ này đã được MU thông báo.

Hậu vệ người Argentina - Lisandro Martinez đã bị chấn thương trong hiệp hai trận thắng của Man United trước West Ham ở vòng 23 Premier League. Ten Hag có lý do để lo lắng khi Martinez vừa mới trở lại sau hơn ba tháng vắng mặt vì vấn đề nghiêm trọng ở dây chằng.

Tuy nhiên, trang chủ Man United đã xác nhận nhà vô địch World Cup chỉ bị bong gân dây chằng. Thời gian hồi phục chấn thương như vậy được đề xuất là từ một tháng rưỡi đến hai tháng, điều này sẽ cho phép cựu cầu thủ Ajax có thể thi đấu trở lại vào giai đoạn cuối của mùa giải này.

Thông báo của Man United viết: “Lisandro Martinez đã dính chấn thương ở dây chằng ở đầu gối và dự kiến ​​sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tuần.

“Hậu vệ người Argentina đã rời sân ở phút 71 trong chiến thắng 3-0 của chúng ta trước West Ham United tại Old Trafford, vào Chủ nhật. Tất cả đều chúc Licha nhanh chóng bình phục và mong được gặp lại anh trên sân vào cuối mùa giải.”

Tình huống dẫn đến chấn thương của Lisandro Martinez
Tình huống dẫn đến chấn thương của Lisandro Martinez

Ten Hag rất buồn khi Lisandro Martinez lại chấn thương

Cầu thủ 26 tuổi này đã ngã xuống sau một pha tranh bóng với hậu vệ Vladimir Coufal của West Ham. Phản ứng tức thời của Ten Hag không phải là phản ứng tích cực.

“Chấn thương của Lisandro Martinez có vẻ không ổn”, HLV của MU nói sau trận. “Điều đó thật tồi tệ đối với cậu ấy. Lúc này, chúng tôi rất buồn. Cậu ấy mới trở lại và rất quan trọng với chúng tôi. Martinez mang lại tinh thần cho đội bóng, ngoài khả năng chơi bóng của mình.”

Quỷ đỏ hiện có sự tái xuất của Varane và Maguire sau chấn thương nên sẽ trám vào chỗ Martinez trong thời gian cầu thủ này vắng mặt. Man United đã không thực hiện bất kỳ sự bổ sung nào cho đội hình của họ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Nửa đỏ thành Manchester có còn khả năng chia tay Eriksen trong những ngày tới.

MAN UNITED - WEST HAM | HÀNG CÔNG THĂNG HOA, QUỶ ĐỎ RỰC CHÁY | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Lisandro Martinez