Real Madrid nhắm Bruno làm người kế nhiệm cho Luka Modric

- Thứ Hai, 05/02/2024, 15:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Bruno Guimaraes được cho là lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, cạnh tranh với các đội bóng lớn như Liverpool và Chelsea.

Không thể phủ nhận là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chích Chòe, cầu thủ 26 tuổi này đóng vai trò quan trọng trong thành công của họ ở mùa giải trước, khi giúp đội cán đích trong top 4 Premier League và giành vé tham dự Champions League mùa này. Mùa giải 2023/24, Guimaraes đã có 22 lần ra sân tại Premier League, với 1 bàn thắng và 4 kiến tạo.

Theo Fichajes, Real Madrid đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Guimaraes để thay thế Luka Modric. Hợp đồng của tiền vệ người Croatia sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và khả năng gia hạn dường như không cao.

Real Madrid nhắm Bruno Guimaraes thay thế Luka Modric
Real Madrid nhắm Bruno Guimaraes thay thế Luka Modric

Kể từ khi chuyển đến Madrid từ Tottenham vào năm 2012, Modric đã là một thành phần chủ chốt trong thành công của đội bóng. Anh đã có tổng cộng 513 lần ra sân cho gã khổng lồ Tây Ban Nha, ghi 38 bàn thắng, có 83 đường kiến tạo và giành được 23 danh hiệu lớn đáng kinh ngạc, bao gồm 5 chức vô địch Champions League.

Người kế nhiệm hoàn hảo cho Modric

Tuy nhiên, Carlo Ancelotti đang cố gắng tìm người thay thế Modric vì anh đã qua thời kỳ đỉnh cao. Theo đó, Madrid có thể đủ khả năng chi trả điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu bảng của Guimaraes. Vì vậy việc anh chuyển sang đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào mùa hè sẽ không có gì ngạc nhiên.

Los Blancos được cho là đã chú ý đến tiền vệ này trong một thời gian và tin rằng nếu Modric ra đi, anh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho câu lạc bộ. Mục tiêu đó càng được củng cố khi HLV Eddie Howe gần đây đã thừa nhận rằng những khó khăn về tài chính của Newcastle có thể khiến CLB phải bán những cầu thủ quan trọng như Guimaraes.

“Tôi không thể đưa ra bất kỳ đảm bảo nào về việc không bán Guimaraes và những người khác. Bất kể tình hình tài chính của chúng tôi hay luật Công bằng Tài chính, điều đó sẽ xảy ra vì bạn không bao giờ biết bóng đá sẽ thay đổi như thế nào.” - Howe nói. 

Bruno Guimarães The Perfect Midfielder

Xem thêm:

Real Madrid

Newcastle United

Bruno Guimaraes