NÓNG! Mbappe chuẩn bị ra thông báo về chuyện đi hay ở lại PSG

- Thứ Ba, 30/01/2024, 15:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao Kylian Mbappe sẽ công bố quyết định của mình trong những ngày tới, bất chấp PSG chưa đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng.

Đồng hồ đếm ngược đã được kích hoạt và rất sớm thôi, sẽ có tin tức về tương lai của Mbappe. Tờ AS cho biết theo các nguồn đáng tin cậy thân cận với PSG, ngôi sao này đã cam kết với câu lạc bộ thủ đô Paris sẽ thông báo quyết định cuối cùng của anh trong những ngày tới, điều đó sẽ diễn ra trong không quá một hoặc hai tuần nữa. 

PSG coi đây là một dấu hiệu tốt cho thấy Mbappe đang dành thời gian để cân nhắc giữa hai lựa chọn: tiếp tục ở PSG hoặc mặc rất có thể là khoác áo Real Madrid. Họ cho rằng Mbappe vẫn còn nhiều nghi ngờ về việc liệu điều tốt nhất cho sự nghiệp của mình có phải là rời PSG hay không.

Mbappe đang ở trong năm cuối hợp đồng với PSG
Mbappe đang ở trong năm cuối hợp đồng với PSG

Real Madrid và PSG hiện đánh giá Mbappe ra sao?

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị gia hạn nào cho cầu thủ này. Đội bóng chỉ đơn giản yêu cầu tiền đạo sinh năm 1998 trước tiên nói rõ xem có muốn tiếp tục tham gia dự án của CLB hay không. Sau đó, nếu phản ứng từ Mbappe tích cực, phù hợp với sự đầu tư từ Qatar, thì các cuộc đàm phán về việc gia hạn sẽ bắt đầu. 

Real Madrid được cho là đã làm rõ lời đề nghị của mình tới cầu thủ này. Thủ quân tuyển Pháp không thể kiếm được tổng cộng hơn 30 triệu euro cho mỗi mùa nếu gia nhập Los Blancos. Bởi việc ký hợp đồng với Mbappe không còn được ưu tiên cao với Real Madrid như hai mùa giải trước. Bởi giờ họ đã có Bellingham và Vinicius, đều là những cầu thủ đẳng cấp thế giới như ngôi sao người Pháp. 

Ngược lại, PSG sẽ coi đó là thảm họa nếu Mbappe không còn ở CLB. Trong thời gian gần đây, họ đã làm mọi thứ có thể để khiến số 7 hạnh phúc ở Paris. Lần gặp nhau công khai gần đây nhất giữa Chủ tịch Al Khelaifi và Mbappe đã diễn ra vào đầu tháng 1.

Highlights PSG vs Brest | 4 bàn siêu kịch tính - Asensio vô lê tỏa sáng - Mbappe bắn phá không nghỉ

Xem thêm:

Real Madrid

PSG

Kylian Mbappe