Jude Bellingham kiếm được bao nhiêu ở Real Madrid?

- Thứ Năm, 25/01/2024, 19:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jude Bellingham đã có khởi đầu không thể ấn tượng hơn trong màu áo của đội chủ sân Bernabeu.

Chuyển đến Los Blancos vào mùa hè năm ngoái, tuyển thủ Anh nhanh chóng cho thấy số tiền mà đội bóng bỏ ra để chiêu mộ anh là đáng đến từng xu. Tính đến nay, Bellingham đã chơi 26 trận cho Real trên mọi đấu trường, ghi 18 bàn thắng. Anh là người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của CLB ở giải VĐQG Tây Ban Nha cũng như Champions League. Trong khi tỏa sáng trên sân, tiền vệ sinh năm 2003 đang được tưởng thưởng bằng một mức lương khá lớn.

Bellingham tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Real
Bellingham tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Real

Jude Bellingham kiếm được bao nhiêu ở Real Madrid?

Theo Metro dẫn nguồn từ The Sun, Bellingham kiếm được khoảng 11.4 triệu bảng mỗi năm tại Bernabeu, tương đương khoảng 220.000 bảng mỗi tuần. Đây là một sự gia tăng lớn so với mức lương 110.000 bảng mà anh kiếm được ở CLB trước đây là Borussia Dortmund. 

Tuyển thủ Anh đã ký hợp đồng 6 năm với Los Blancos, tức đến hè 2029. Nếu ở lại với đội bóng thành Madrid trong suốt thời gian của thỏa thuận, Bellingham sẽ kiếm được gần 70 triệu bảng tiền lương. 

Real đã trả 88.5 triệu bảng ban đầu để ký hợp đồng với tiền vệ sinh năm 2000 từ Dortmund trong một thỏa thuận cuối cùng có thể tăng lên 115 triệu bảng. Nếu tổng chi phí đạt được con số đó, nó sẽ chứng kiến Bellingham trở thành cầu thủ Anh đắt giá nhất mọi thời đại.

Tiếp tục ra sân

Cuối tuần này, tiền vệ 20 tuổi và đồng đội sẽ tiếp tục hành trình với chuyến làm khách trước Las Palmas. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Real trong tháng này.

Ở lần ra sân gần nhất, Bellingham đã đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo để giúp Los Blancos lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trước Almeria. Hiện tại, đội chủ sân Bernabeu đang xếp thứ 2 ở giải VĐQG Tây Ban Nha. Đội bóng của Carlo Ancelotti có 51 điểm sau 20 trận, kém Girona 1 điểm trong khi thi đấu ít hơn 1 trận.

VIDEO REAL MADRID - ALMERIA | NGƯỢC DÒNG HẾT NƯỚC CHẤM | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

Real Madrid

Jude Bellingham