Hủy diệt Barca, Vinicius đi vào lịch sử với cột mốc ấn tượng

- Thứ Hai, 15/01/2024, 09:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Vinicius Junior đã có một màn trình diễn rực sáng giúp Real Madrid đánh bại Barcelona 4-1 trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha 2023/24.

Tiền đạo người Brazil đã ghi 3 bàn và có 1 đường kiến tạo trong trận đấu này, góp công lớn giúp Los Blancos giành chiến thắng. Kết quả giúp Real có lần thứ 13 lên ngôi tại đấu trường Siêu cúp Tây Ban Nha. Về mặt cá nhân, đây được xem là màn trình diễn xuất sắc nhất của Vinicius kể từ khi anh gia nhập Real Madrid vào năm 2018.

Chân sút 23 tuổi mở tỷ số cho Real Madrid ngay ở phút thứ 7. Anh tiếp tục ghi bàn ở phút 10 và 39, giúp đội bóng dẫn trước đối thủ 3-1. Phút 64, Anh thực hiện một đường chuyền bị hậu vệ Jules Kounde cản phá, nhưng Rodrygo đã chớp thời cơ ghi bàn ấn định chiến thắng cho Real Madrid.

Vinicius Jr tỏa sáng với cú hat-trick trước Barcelona
Vinicius Jr tỏa sáng với cú hat-trick trước Barcelona

Với màn trình diễn ấn tượng này, Vinicius đã được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất trận. Anh cũng thiết lập 2 kỷ lục lịch sử ở trận Siêu kinh điển. Theo đó, anh là cầu thủ Brazil đầu tiên lập hat-trick cho Real Madrid ở 1 trận đấu trước Barcelona và là cầu thủ đầu tiên lập hat-trick ở trận Siêu kinh điển tại Siêu cúp Tây Ban Nha.

Điểm 10 chất lượng cho Vini

Ngoài ra, với màn trình diễn thượng thừa đêm qua, Vinicius được trang sofascore chấm 10 điểm, trở thành cầu thủ thứ 2 sau Lionel Messi được chấm điểm tuyệt đối tại Siêu kinh điển. 3 bàn thắng của anh cũng là hat-trick nhanh nhất trong lịch sử đối đầu giữa hai gã khổng lồ Tây Ban Nha. 

Chiến thắng của Real Madrid cho thấy sức mạnh hiện tại giữa 2 đại kình địch là khá chênh lệch khi mà Barca đang gặp rất nhiều khó khăn. Sau trận đấu này, Kền Kền Trắng sẽ có khoảng 3 ngày nghỉ trước khi tiếp tục chinh chiến ở đấu trường Copa del Rey, chạm trán Atletico Madrid ở vòng 16 đội.

Vinicius Hattrick - Real Madrid vs Barcelona 4-1 Highlights & All Goals - 2024

Xem thêm:

Real Madrid

Siêu cúp Tây Ban Nha

Vinicius Junior