Kết quả bóng đá Real Madrid vs Almeria: Ngược dòng không tưởng

- Thứ Hai, 22/01/2024, 00:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Vòng đấu thứ 2 liên tiếp phải đụng độ các đội đầu bảng, Almeria tiếp tục thi đấu ấn tượng nhưng không thể giành điểm trước Real Madrid.

Diễn biến trận Real Madrid vs Almeria:

Real Madrid là đội đầu bảng còn Almeria xếp cuối, trận đấu diễn ra trên sân Bernabeu dự báo sẽ là một chiến thắng dễ dàng cho Kền kền trắng. Thế nhưng cú sốc xảy ra ngay ở giây thứ 39. Almeria tổ chức lên bóng nhanh, Ramazani dứt điểm không quá khó nhưng thủ môn Kepa đã phạm sai lầm trong cản phá dẫn đến bàn mở tỷ số cho đội khách. 

Nhận bàn thua sớm, Real Madrid nỗ lực dồn đội hình lên tìm bàn gỡ nhưng thi đấu cực kỳ bế tắc. Những cú dứt điểm của họ trong hiệp một đa phần là sút xa và không tạo ra được sự nguy hiểm về phía cầu môn đối phương.

Công không hay và thủ cũng dở, Los Blancos nhận thêm đòn hồi mã thương ở cuối hiệp một. Phút 43, từ pha phòng ngự lóng ngóng của cầu thủ đội chủ nhà, Gonzalez thực hiện cú vô lê mãn nhãn không cho Kepa cơ hội cản phá. 2-0 là tỷ số của hiệp một.

Bellingham tiếp tục tỏa sáng
Bellingham tiếp tục tỏa sáng

Sang hiệp hai, Real Madrid cho thấy dấu hiệu tăng tốc rõ rệt hơn. Họ có được điều mình cần ở phút 57 với cái tên quen thuộc Bellingham sau cú đá penalty chính xác. Sau đó 5 phút, Almeria nâng tỷ số lên 3-1 nhưng bàn thắng không được công nhận khi VAR xác định cầu thủ bên phía đội khách đã phạm lỗi.

Tranh cãi tiếp tục xảy ra khi đến phút 67, Vinicius được cho là đã ghi bàn bằng tay. VAR sau đó vào cuộc và vẫn công nhận bàn gỡ 2-2 cho Real Madrid. 

Đến lúc này, tinh thần của các cầu thủ chủ nhà là cực kỳ hưng phấn. Bellingham sút tung lưới đối thủ ở phút 77 nhưng bàn thắng không được công nhận. Dù vậy đến phút bù giờ thứ 8, chính siêu sao người Anh đánh đầu kiến tạo để Carvajal đệm bóng cận thành chính xác ấn định chiến thắng ngược dòng 3-2 cho Real Madrid. 

Kết quả bóng đá Real Madrid vs Almeria: 3-2

Bàn thắng Real Madrid vs Almeria:

  • Real Madrid:Bellingham (57'), Vinicius Junior (67’), Carvajal (90+9’)
  • Almeria: Ramazani (1'), Gonzalez (43')
  • Đội hình ra sân Real Madrid vs Almeria:

  • Real Madrid:Kepa, Mendy, Nacho, Rudiger, Carvajal, Kroos, Tchouameni, Valverde, Bellingham, Vincius, Rodrigo
  • Almeria: Maximiano, Pubill, Kaiky, Chumi, Akieme, Gonzalez, Arribas, Robertone, Lopy, Ramazani, Milovanovic
  • Xem highlights Real Madrid vs Almeria:

    Thành tích đối đầu Real Madrid vs Almeria

    Phong độ Real Madrid vs Almeria

    Real Madrid:

    Almeria:

    Thông tin lực lượng Real Madrid vs Almeria

    • Real Madrid: vắng Lucas Vazquez, David Alaba, Thibaut Courtois và Eder Militao vì chấn thương.  
    •  Almeria: vắng Arnau Puigmal và Ibrahima Kone do chấn thương; Iddrisu Baba, Marciano và Houboulang Mendes đều bận dự CAN Cup.

    Đội hình dự kiến Real Madrid vs Almeria

    • Real Madrid: Kepa; Carvajal, Nacho, Rudiger, F.Mendy; Valverde, Tchouameni, Kroos; Bellingham; Rodrygo, Vinicius.
    • Almeria: Maximiano; Pubill, Montes, Gonzalez, Chumi, Akieme; Embarba, Robertone, Lopy, Arribas; Luis Javier Suarez.

    Nhận định chung Real Madrid vs Almeria

    Chưa hết tháng đầu tiên của năm 2024 và Real Madrid đã giành được thêm một danh hiệu. Họ đoạt Siêu cúp Tây Ban Nha một cách ngoạn mục khi đánh bại đối thủ Barcelona 4-1 trong trận chung kết. “Nếu chúng tôi nghĩ điều đó là dễ dàng thì là sai lầm,” huấn luyện viên Carlo Ancelotti nói về tỷ số ấn tượng trước đại kình địch.

    Nhưng bất kỳ màn ăn mừng nào rồi cũng lắng xuống, khi Los Blancos bị Atletico Madrid đánh bại 2-4 sau hiệp phụ trong trận đấu ở Copa del Rey vào giữa tuần. Trở lại với đấu trường La Liga, Real Madrid hiện kém đội dẫn đầu Girona 1 điểm nhưng còn 1 trận trong tay. Họ sắp gặp CLB cuối bảng Almeria, đối thủ mà Real đã thắng 8 trận đối đầu gần đây nhất ở bất cứ đâu, và chưa bao giờ thua trên sân nhà (thắng 7 lần). 

    Nếu Los Blancos có thể vượt qua Barcelona 4 bàn, thì người hâm mộ sẽ mong đợi tỷ số tương tự như vậy được họ lặp lại nhiều hơn. Đặc biệt là khi Bellingham cùng các đồng đội đã ghi trung bình 2,44 bàn mỗi trận trên sân nhà trong mùa giải này (thắng 8, hòa 1).

    Real vừa trở lại mặt đất sau trận thua Atletico.
    Real vừa trở lại mặt đất sau trận thua Atletico.

    Không có tỷ số quá cách biệt?

    Đội khách vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong mùa giải (hòa 6, thua 14). Mặc dù việc cầm hòa Girona đang bay cao với tỷ số 0-0 là một cách tốt để bắt đầu lại chiến dịch của họ sau kỳ nghỉ, với Sergio Arribas - người tốt nghiệp học viện Madrid là cầu thủ hay nhất trận đấu. Và sau khi gián tiếp giúp đỡ CLB cũ của mình trong cuộc đua vô địch, anh hẳn rất quyết tâm để thể hiện trong lần về lại chốn xưa.

    Sau khi thua cả 5 trận sân khách gần nhất với cách biệt 1 bàn, Almeria được kỳ vọng sẽ thi đấu không quá tệ trong chuyến hành quân này. Bất chấp thành tích đối đầu thê thảm của họ trước Kền kền trắng, bao gồm thất bại 1-8 tại Bernabeu vào tháng 5 năm 2011.

    Real Madrid đã ghi được 10 bàn thắng từ giữa hiệp một đến phút thứ 60 trong mùa này, nhiều nhất La Liga. Đội khách sẽ phải rất lưu tâm điều đó. Thất bại là điều khó tránh khỏi, nhưng với việc được nghỉ ngơi trong giai đoạn qua nhiều hơn đối phương, Almeria có lẽ sẽ không thua quá nặng nề.

    >>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

    Highlights | Copa del Rey | At. Madrid 4-2 Real Madrid

    Xem thêm:

    Real Madrid

    La Liga

    Kết quả La Liga

    Almeria