Mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid bày tỏ tình yêu với Bayern

- Thứ Ba, 30/01/2024, 17:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Alphonso Davies thể hiện sự chuyên nghiệp dù trước mắt anh là bến đỗ được khao khát bậc nhất thế giới.

Hậu vệ trái là vị trí mà Real Madrid mong muốn tăng cường từ lâu, khi Ferland Mendy không đáp ứng được yêu cầu. Alphonso Davies trở thành mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng của Real Madrid, nhưng tới lúc này mọi chuyện chỉ dừng ở mức độ quan tâm.

Hậu vệ người Canada còn hợp đồng với Bayern Munich đến tháng 6/2025. Do đó, giai đoạn từ đây đến cuối mùa 2023/24 là thời điểm quan trọng cho việc thương thảo gia hạn.

Trong bối cảnh được Real Madrid để ý, Davies khẳng định anh vẫn dồn toàn tâm toàn lực cho Bayern Munich. Ngôi sao 23 tuổi trả lời phỏng vấn trên tờ Kicker:

“Tôi cảm thấy rất thoải mái ở đây. Tôi được thi đấu trong một đội hình phi thường tại một trong những CLB lớn nhất tại châu Âu. Tôi vẫn tập trung và cống hiến tất cả cho đội bóng cũng như cổ động viên.”

Davies tập trung cho Bayern
Davies tập trung cho Bayern

Ngoài ra, Davies kể về quá trình trưởng thành của mình:

“Hồi năm 2020, không ai thực sự chú ý đến tôi. Tôi không nổi tiếng nhưng tôi chơi tốt. Và sau đó, kỳ vọng dành cho tôi càng lớn hơn.

Phong cách của tôi đã thay đổi một chút. Tôi bớt sử dụng mánh khóe hơn, bớt rê bóng hơn, hạn chế rủi ro hơn.

Bây giờ tôi hiểu được nhiều thứ hơn so với bốn năm trước. Tất nhiên tôi có nhiều kinh nghiệm hơn. Nhưng tôi vẫn còn trẻ, tôi muốn tiếp tục học hỏi và cải thiện.”

Phong độ của Alphonso Davies

Từ đầu mùa đến nay, hậu vệ sinh năm 2000 đã chơi 26 trận trên mọi đấu trường. Davies luôn là sự lựa chọn số một của HLV Thomas Tuchel mỗi khi anh khỏe mạnh. Với 1 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo tại Bundesliga, tuyển thủ người Canada (7,31) được WhoScored chấm điểm cao thứ tư trong đội hình Bayern Munich. Anh chỉ kém ba ngôi sao tấn công Leroy Sane (8,06), Harry Kane (7,93) và Jamal Musiala (7,54).

Đẳng cấp của Alphonso Davies

Xem thêm:

Real Madrid

Bayern Munich

Alphonso Davies