Sắp hết thời gian, Arsenal muốn có ngay sao Real Sociedad

- Thứ Ba, 30/01/2024, 14:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo tờ Mundo Deportivo, Arsenal đang khao khát chiêu mộ Martin Zubimendi của Real Sociedad trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Đội bóng thành London đã theo đuổi ngôi sao người Tây Ban Nha từ lâu và liên tục được liên hệ với anh trong nhiều kỳ chuyển nhượng. Mundo Deportivo khẳng định Arsenal và Bayern Munich là hai CLB có đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ tiền vệ này, thậm chí Pháo thủ còn muốn có anh ngay lập tức.

Tuy nhiên, nguồn tin cho biết thêm Zubimendi hiện tại ưu tiên ở lại La Liga, các đội quan tâm có thể phải đợi đến cuối mùa giải mới hòng chiêu mộ được cầu thủ 24 tuổi này. Hợp đồng của anh với Sociedad có điều khoản giải phóng trị giá 52 triệu bảng và sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2026.

Arsenal muốn có Martin Zubimendi ngay trong tháng Giêng
Arsenal muốn có Martin Zubimendi ngay trong tháng Giêng

Tiền vệ đẳng cấp

Zubimendi đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal trong một thời gian dài, nhưng họ chưa thể thuyết phục anh rời Sociedad. Tiền vệ này vẫn giữ lập trường như vậy trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Nhưng dường như anh có thể tìm kiếm một thử thách mới ngoài xứ Basque vào cuối mùa giải.

Arsenal dự kiến sẽ có một mùa hè sôi động và tuyến giữa có thể sẽ được cải tổ mạnh mẽ. Jorginho và Mohamed Elneny hết hạn hợp đồng vào tháng 6, nhưng Jorginho có thể được gia hạn thêm 12 tháng. Trong khi đó, hợp đồng của Thomas Partey kéo dài đến tháng 6/2025 và không có kế hoạch ký thêm.

Rất có thể ít nhất hai người trong số họ sẽ ra đi vào mùa hè, mở đường cho Zubimendi đến. Cầu thủ người Tây Ban Nha là một tiền vệ phòng ngự mạnh mẽ trên không, thích tranh cướp và thu hồi bóng. Anh có thể chơi cùng Declan Rice để mang lại sự ổn định hơn ở trung tâm sân.

Rice ban đầu được đưa về từ West Ham với mục đích chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, chấn thương của Partey khiến anh không thể thực hiện điều này cho đến tận bây giờ. Anh có thể có cơ hội khẳng định mình ở vị trí đó nếu Zubimendi đến từ Sociedad trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

This Is Why Arsenal Want Martin Zubimendi 2024 - Skills, Goals & Passes | HD

Xem thêm:

Arsenal

Real Sociedad

Martin Zubimendi