Kết quả bóng đá Real Madrid vs Atletico Madrid: Nỗi đau phút bù giờ

- Thứ Hai, 05/02/2024, 05:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù có được cả lợi thế sân nhà và bàn thắng dẫn trước, thế nhưng Real Madrid vẫn không thể giành trọn được 3 điểm trước Atletico Madrid.

Diễn biến trận đấu 

Nhập cuộc với lợi thế sân nhà, Real Madrid chơi rất tự tin và ngay phút thứ 3 thì đã có tình huống đáng chú ý đầu tiên, với 2 cú sút nguy hiểm nhưng không thành bàn của Jude Bellingham và Brahim Diaz. Phút thứ 8, Atletico Madrid mới có tình huống đáp trả. Đó là cú dứt điểm chuẩn chỉ của Morata nhưng tiếc cho anh là những đầu ngón tay của thủ thành Andriy Lunin đã kịp cứu thua cho Real Madrid. 

Mãi đến phút 20 của trận đấu, bàn thắng mở tỷ số mới đến. Brahim Diaz chớp cơ hội sau một tình huống bóng bật ra trong vòng cấm và xé lưới đối thủ với một cú sút vào mé trong cột dọc bên trái. 1-0 cho Real Madrid. 

Sau bàn thắng này, thế trận trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Atletico Madrid liên tục dồn lên và có không dưới 3 cơ hội ngon ăn để ghi bàn quân bình tỷ số. Tiếc là những Saul Niguez, Stefan Savic hay Axel Witsel đều dứt điểm không chính xác. Đến phút bù giờ 45+1, Federico Valverde có cơ hội nhân đôi cách biệt cho Kền Kền Trắng, nhưng buồn thay khi cú dứt điểm của anh chỉ đưa bóng đi chệch cột dọc. 

Cả hai đội có cơ hội ghi bàn nhiều, nhưng bàn thắng thì lại ít.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Atletico Madrid chỉ mất có 3 phút để đưa bóng vào lưới của Real Madrid. Từ quả phạt góc, Stefan Savic đã chạy chỗ rất tốt để đánh đầu hạ gục thủ thành Andriy Lunin. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, VAR vào cuộc và xác định đây là bàn thắng không hợp lệ. 

Phút 60, Jude Bellingham ngã trong vòng cấm của Atletico Madrid. Trọng tài không quan sát tốt nên không thổi penalty. 6 phút sau, các cầu thủ Real Madrid tiếp tục đòi ‘pen’ nhưng trọng tài không cho. Càng về cuối trận đấu, diễn biến trên sân càng trở lên căng thẳng. Real Madrid đã chủ động phòng ngự nhưng vận may đã không mỉm cười đối với họ. 

Phút 90+3, Memphis Depay thực hiện một đường chuyền bằng đầu dành cho Marcos Llorente và cầu thủ này tiếp tục đánh đầu nối, đưa bóng bay thẳng vào lưới của Real Madrid. 1-1 cho Atletico Madrid và đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Với kết quả này, Real Madrid đã không thể gia tăng cách biệt đối với đội nhì bảng là Girona. Hiện cả 2 chỉ kém nhau có 2 điểm mà thôi.

Kết quả Real Madrid vs Atletico Madrid: 1-1 

Ghi bàn Real Madrid vs Atletico Madrid:

  • Real Madrid: Brahim Diaz (20’)
  • Atletico Madrid: Marcos Llorente (90+3)

Link xem trực tiếp Real Madrid vs Atletico Madrid

Tại đây.

Thành tích đối đầu Real Madrid vs Atletico Madrid

Phong độ Real Madrid vs Atletico Madrid

Real Madrid:

Atletico Madrid:

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Atletico Madrid

  • Real Madrid: Thibaut Courtois, Eder Militao, David Alaba vắng mặt vì chấn thương, Aurelien Tchouameni bị treo giò.
  • Atletico Madrid: Jose Gimenez, Cesar Azpilicueta, Thomas Lemar vắng mặt vì chấn thương.
  • Đội hình dự kiến Real Madrid vs Atletico Madrid

  • Real Madrid: Lunin; Carvajal, Rudiger, Nacho, Mendy; Valverde, Camavinga, Kroos; Bellingham; Rodrygo, Vinicius.
  • Atletico Madrid: Oblak; Witsel, Hermoso, Reinildo; Molina, De Paul, Koke, Saul, Lino; Griezmann, Morata.
  • Nhận định chung Real Madrid vs Atletico Madrid

    Trận cầu tâm điểm vòng 23 La Liga là trận derby Madrid giữa chủ nhà Real Madrid và đội khách Atletico Madrid. Dù cùng góp mặt trong top 4, nhưng khoảng cách giữa họ là khá xa. Trong khi Real Madrid dẫn đầu với 57 điểm thì Atletico kém đối thủ cùng thành phố tới 10 điểm.

    Real vẫn đang trình diễn phong độ không thể ngăn cản tại giải quốc nội. Chiến thắng 2-0 trước Getafe đã nối dài chuỗi trận bất bại của đội chủ sân Santiago Bernabeu tại La Liga lên tới con số 16. Họ mới thua duy nhất 1 trận từ đầu mùa. Nhưng trớ trêu thay đó lại chính là thất bại trước Atletico Madrid.

    Real Madrid đang băng băng về đích tại La Liga.
    Real Madrid đang băng băng về đích tại La Liga.

    Trước mắt thầy trò HLV Carlo Ancelotti sẽ là 2 trận đấu vô cùng quan trọng trước kình địch cùng thành phố Atletico và đối thủ cạnh tranh chức vô địch Girona. Real Madrid hi vọng sẽ giành được một kết quả tốt trước người hàng xóm để có bước chạy đà thuận lợi trước trận đấu tranh ngôi đầu ở vòng sau.

    Dù vậy đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Đội bóng sọc đỏ trắng của thành Madrid cũng sở hữu phong độ vô cùng ấn tượng. Họ đang có chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường. Hồi giữa tuần, đoàn quân của HLV Diego Simeone đã đánh bại Rayo Vallecano với tỉ số 2-1 để củng cố vững chắc vị trí trong top 4. Bên cạnh đó, họ cũng đã lọt vào tới bán kết Cúp nhà vua.

    Cuộc đối đầu duyên nợ

    Real Madrid và Atletico Madrid tỏ ra rất có duyên ở mùa giải năm nay. Đây đã là lần thứ 4 mà hai nửa thành Madrid chạm trán nhau từ đầu mùa. Atletico đang chiếm ưu thế với 2 chiến thắng và 1 thất bại. Đội chủ sân Citivas Metropolitan chính là đội duy nhất đánh bại được Real Madrid tại La Liga mùa này. Đó là chiến thắng với tỉ số 3-1 ở lượt đi.

    Dù bị Los Blancos loại tại bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha, nhưng chỉ 1 tuần sau, Atletico đã trả nợ thành công khi loại Real tại vòng 1/8 Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Cả hai trận đấu này đều không thể phân định thắng thua trong 90 phút mà phải nhờ tới thời gian hiệp phụ.

    Atletico Madrid đã 2 lần đánh bại Real Madrid mùa này.
    Atletico Madrid đã 2 lần đánh bại Real Madrid mùa này.

    Tuy nhiên nên nhớ rằng 2 chiến thắng của Atletico trước Real đều diễn ra trên sân nhà Citivas Metropolitan. Los Rojiblancos chơi cực hay trên sân nhà mùa này khi thắng tới 11 trong 12 trận tại la Liga. Nhưng thành tích sân khách của họ lại khá nghèo nàn với chỉ 13 điểm sau 10 trận.

    Đó là lí do để các CĐV Real Madrid tin rằng đội chủ sân Bernabeu có thể đòi lại món nợ lượt đi.

    Highlights A.Madrid vs Real Madrid | Griezmann đẳng cấp siêu sao lên tiếng - Phục thù thành công

    Xem thêm:

    Real Madrid

    La Liga

    Atletico Madrid

    Trực tiếp bóng đá hôm nay