Sao Liverpool thừa nhận sự thật cay đắng sau khi Nhật Bản bị loại

- Chủ Nhật, 04/02/2024, 01:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Wataru Endo cay đắng thừa nhận sự cạnh tranh tại Châu Á ngày càng khốc liệt khi Nhật Bản vừa bị loại tại tứ kết Asian Cup 2023.

Wataru Endo là 1 trong những ngôi sao đáng chú ý nhất của Nhật Bản tham dự Asian Cup 2023. Anh cũng là nhân tố chơi rất nổi bật từ đầu giải. Tuy nhiên, tiền vệ của Liverpool đành bất lực khi cùng các đồng đội gục ngã tại tứ kết. Nhật Bản bị Iran ngược dòng và thua chung cuộc 1-2. Kết quả này khiến "Samurai Xanh" đang nhận nhiều chỉ trích từ quê nhà.

Sau trận đấu, bản thân Wataru Endo cay đắng thừa nhận: "Cả đội đã chuẩn bị kỹ càng cho giải đấu năm nay. Nhưng sau giải đấu này, chúng tôi một lần nữa nhận ra rằng sự cạnh tranh giữa các đội ở châu Á là vô cùng khốc liệt. Tôi rất thất vọng với kết quả này. Không ai muốn thua cả, tất cả đều tới đây để chiến thắng. Lẽ ra Nhật Bản phải làm tốt hơn khi có bóng. Tất cả các đối thủ ở tứ kết đều khó như nhau. Iran đá hay hơn chúng tôi ở trận này.

Endo bất lực cùng các đồng đội
Endo bất lực cùng các đồng đội

Cuộc chiến của chúng tôi chưa dừng lại ở đây. Tôi cảm thấy rằng từng cá nhân trong đội cần phải thấy nuối tiếc vì kết quả này. Chúng tôi cần nỗ lực hơn nữa trong tương lai. Giờ tôi phải đối mặt với đồng đội và chấp nhận trận thua trước Iran."

Tuy nhiên, Wataru Endo không có nhiều thời gian để buồn. Việc Nhật Bản bị loại sớm lại là tin vui với Liverpool. Endo sẽ trở lại Anh sớm nhất có thể để hội quân cùng Lữ đoàn đỏ. Nhiều khả năng anh sẽ kịp tái xuất trong trận đấu tiếp theo tại Ngoại hạng Anh. Endo là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp từ đầu mùa.

Cập nhật lịch thi đấu Asian Cup 2023 theo giờ Việt Nam mới nhất

Highlights Iran vs Nhật Bản

Xem thêm:

ĐT Nhật Bản

Asian Cup

Wataru Endo