Pep Guardiola tỏ ra ngán ngại tiền đạo của Brentford

- Chủ Nhật, 04/02/2024, 01:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận có phần lo ngại tiền đạo Ivan Toney trước chuyến làm khách đến Brentford tại vòng 23 Ngoại hạng Anh.

Man City đang có phong độ rất cao với chuỗi 8 chiến thắng trên mọi đấu trường. The Citizens nhiều khả năng sẽ đóng vai "ngư ông đắc lợi" tại vòng 23. Trong bối cảnh Liverpool phải làm khách của Arsenal, Man City chắc chắn sẽ hưởng lợi nếu giành chiến thắng. Đối thủ của nhà ĐKVĐ là chuyến hành quân đến sân Brentford.

Lực lượng của Man City sẽ gần như đầy đủ ở trận này. Pep xác nhận Haaland đã hoàn toàn bình phục. Nhưng phía bên kia, Brentford cũng có quân bài chủ lực. Tiền đạo Ivan Toney sau khi trở lại từ án treo giò đã ghi liên tiếp 2 bàn trong 2 trận. Chân sút người Anh chắc chắn là mối họa hàng đầu với hàng thủ đội khách. Pep Guardiola cũng thừa nhận điều này. Ông cho biết:

“Chúng tôi biết sự nguy hiểm của cậu ấy. Toney là một cầu thủ xuất sắc. Không chỉ bởi những đường bóng dài, ngoài ra còn có khả năng giữ bóng và các tình huống cố định, với những quả phạt đền là sự đảm bảo.

Toney từng gieo sầu cho Man City mùa trước
Toney từng gieo sầu cho Man City mùa trước

Ngoài khả năng ghi bàn, cậu ấy còn liên kết tốt với các đồng đội, cậu ấy là một cầu thủ phi thường. Tôi rất vui vì cậu ấy đã trở lại và hy vọng khoảng thời gian đó sẽ bị lãng quên trong cuộc đời cậu ấy và gia đình. Những cầu thủ xuất sắc luôn được chào đón ở Ngoại hạng Anh”.

Ivan Toney được cho là đang chơi mùa giải cuối cùng tại Brentford. Nhiều CLB lớn tỏ ý muốn chiêu mộ anh nhưng lo ngại phong độ sau án treo giò. Nếu Toney duy trì được cảm giác tốt, anh nhiều khả năng sẽ cập bến 1 đội bóng lớn hơn vào mùa hè. Chelsea và Arsenal được cho là 2 điểm đến tiềm năng nhất cho cầu thủ này.

Highlights Newcatsle vs Luton:

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Pep Guardiola

Ivan Toney