HLV Postecoglou cho rằng VAR khiến Tottenham không thể thắng

- Chủ Nhật, 04/02/2024, 00:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi Tottenham bị Everton cầm hòa, HLV Ange Postecoglou đã thể hiện rõ sự bất bình với quyết định của trọng tài.

Tottenham bước vào trận gặp Everton với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu Ngoại hạng Anh. Thế nhưng chung cuộc, Spurs lại bị đối thủ cầm hòa với tỷ số 2-2.

Đáng chú ý, ở bàn thắng gỡ hòa của Everton trong quãng thời gian bù giờ hiệp hai, cầu thủ ghi bàn Jarrad Branthwaite tưởng chừng đã rơi vào thế việt vị thì VAR lại can thiệp và công nhận bàn thắng cho The Toffees.

Tottenham đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ.
Tottenham đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ.

HLV Postecoglou nói gì?

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Ange Postecoglou đã thể hiện rõ sự bất bình với quyết định trên. Cụ thể, chiến lược gia người Australia chia sẻ:

“Các trận đấu với Everton trên sân Goodison Park chưa bao giờ diễn ra dễ dàng. Dù vậy theo tôi, Tottenham đã có màn trình diễn ổn. Ở hiệp hai, chúng tôi tạo ra được nhiều cơ hội và hoàn toàn có thể nâng tỷ số lên 3-1, qua đó sớm kết thúc trận đấu. Đáng tiếc là kịch bản ấy không xảy ra và Tottenham bị thủng lưới ở phút bù giờ.

HLV Ange Postecoglou không hài lòng với VAR.
HLV Ange Postecoglou không hài lòng với VAR.

Về bàn thua ấy, tôi cho rằng Jarrad Branthwaite đã việt vị và tôi nghĩ trọng tài Michael Oliver cũng đồng ý với điều đó. Nhưng ông ấy không tin vào quyết định của mình và lựa chọn tin vào VAR. Cuối cùng, VAR đã công nhận bàn thắng của Everton.

Dường như khi Tottenham thi đấu, các trọng tài luôn thiếu tập trung và phải phụ thuộc quá nhiều vào VAR. Dù sao đi nữa, chúng tôi vẫn phải chấp nhận quyết định cuối cùng của trọng tài.”

Richarlison được khen ngợi

Dù Tottenham không thể giành chiến thắng nhưng màn trình diễn cá nhân của Richarlison vẫn xứng đáng được tuyên dương. Tiền đạo người Brazil lập một cú đúp và là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Nhận xét về cậu học trò, HLV Ange Postecoglou nói:

“Richarlison đã có trận đấu vô cùng ấn tượng. Không chỉ ghi hai bàn thắng, cậu ấy còn tham gia nhiều vào lối chơi chung của toàn đội. Richarlison đã thi đấu xuất sắc, các cầu thủ khác cũng rất nỗ lực nên thật tiếc khi Tottenham không giành được chiến thắng chung cuộc.”

Richarlison lập cú đúp vào lưới Everton.
Richarlison lập cú đúp vào lưới Everton.

Về phía Spurs, đội bóng thành London hiện đứng thứ 4 với tổng cộng 44 điểm, kém đội xếp trên là Arsenal 2 điểm.

EVERTON - TOTTENHAM | RICHARLISON CHƠI BÙNG NỔ, HÀNG THỦ ĐÁNH RƠI NIỀM VUI | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

VAR

Ange Postecoglou