Kết quả bóng đá Man United vs West Ham: Garnacho thăng hoa, Quỷ đỏ thắng ấn tượng

- Chủ Nhật, 04/02/2024, 23:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Alejandro Garnacho đã thi đấu ấn tượng với một cú đúp, góp công lớn giúp Man United đánh bại West Ham.

Diễn biến Man United vs West Ham:

Man United bước vào trận gặp West Ham cùng quyết tâm lớn nhằm tích lũy điểm số, qua đó thu hẹp khoảng cách với nhóm dự Europa League. Lợi thế sân nhà giúp Quỷ đỏ nhập cuộc chủ động trong những phút đầu hiệp một.

Tuy nhiên trước hàng phòng ngự chắc chắn của The Hammers, Man United đã gặp rất nhiều khó khăn. Thậm chí ở phút thứ 10, nếu thủ thành Andre Onana không chơi tập trung, Edson Alvarez đã có thể mở tỷ số. Ngay sau đó, đội chủ nhà đáp trả bằng cú sút rất mạnh của Bruno Fernandes và khiến thủ thành Alphonse Areola vất vả cản phá.

Đến phút 23, Rasmus Hojlund xử lý khéo léo ở rìa vòng cấm để loại bỏ sự theo kèm của ba cầu thủ đối phương rồi dứt điểm quyết đoán, mở tỷ số trận đấu. Sau khi bị thủng lưới, West Ham nỗ lực tấn công nhưng hàng thủ Man United đã thi đấu lăn xả để hóa giải các đợt lên bóng của đội khách.

Rasmus Hojlund đang có phong độ tốt.
Rasmus Hojlund đang có phong độ tốt.

Garnacho thăng hoa

Ngay đầu hiệp hai, tình huống phòng ngự thiếu tập trung của Harry Maguire tạo điều kiện cho Emerson Palmieri có cơ hội gỡ hòa. May mắn cho đội chủ nhà là chân chạy cánh người Brazil đưa bóng đi chệch khung thành. Chưa đầy năm phút sau, cú sút của Alejandro Garnacho khiến bóng đập vào người Nayef Aguerd rồi đi vào lưới, nâng tỷ số lên 2-0 cho Man United.

Lợi thế dẫn trước hai bàn giúp thầy trò HLV Erik ten Hag thi đấu tự tin ở quãng thời gian tiếp theo. Lần lượt Bruno Fernandes và Marcus Rashford đã nỗ lực dứt điểm nhưng bàn thắng thứ ba vẫn chưa đến.

Alejandro Garnacho nhân đôi cách biệt cho Man United.
Alejandro Garnacho nhân đôi cách biệt cho Man United.

Ở phút 70, Jarrod Bowen di chuyển khéo léo để phá bẫy việt vị, đáng tiếc là cú sút của anh lại bị Diogo Dalot cản phá. Những phút còn lại của hiệp hai, Man United chủ động giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn lợi thế.

Dù vậy, đội chủ nhà vẫn có được thêm một bàn thắng ở phút 84. Đón đường chuyền của Scott McTominay, Alejandro Garnacho dứt điểm không quá mạnh nhưng đủ để hạ gục thủ thành bên phía West Ham.

Garnacho có cho riêng mình một cú đúp.
Garnacho có cho riêng mình một cú đúp.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về Man United. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Erik ten Hag vươn lên vị trí thứ 6 tại Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ hiện có tổng cộng 38 điểm, kém đội xếp trên là Tottenham 6 điểm.

Kết quả Man United vs West Ham: 3-0

Bàn thắng Man United vs West Ham:

  • Man United: Rasmus Hojlund (23’), Alejandro Garnacho (49’; 84’).

Đội hình ra sân Man United vs West Ham:

  • Man United: Andre Onana, Diogo Dalot, Harry Maguire, Lisandro Martinez, Luke Shaw, Kobbie Mainoo, Casemiro, Alejandro Garnacho, Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Rasmus Hojlund.
  • West Ham: Alphonse Areola, Nayef Aguerd, Kurt Zouma, Ben Johnson, Emerson Palmieri, Edson Alvarez, Tomas Soucek, Vladimir Coufal, James Ward-Prowse, Mohammed Kudus, Jarrod Bowen.

Link xem trực tiếp Man Utd vs West Ham: Tại đây

Thành tích đối đầu Man Utd vs West Ham:

Phong độ gần đây Man Utd vs West Ham:

Man Utd:

West Ham:

Thông tin lực lượng Man Utd vs West Ham:

  • Man Utd: vắng Anthony Martial, Tyrell Malacia, Mason Mount do chấn thương. Sofyan Amrabat và Andre Onana đã trở lại CLB sau AFCON.
  • West Ham: Said Benrahma bị treo giò. Lucas Paqueta đau bắp chân, còn Michel Antonio gặp vấn đề đầu gối.

Đội hình dự kiến Man Utd vs West Ham:

  • Man Utd: Onana; Dalot, Varane, Martinez, Shaw; Casemiro, Mainoo; Rashford, Fernandes, Antony; Hojlund.
  • West Ham: Areola; Coufal, Mavropanos, Zouma, Emerson; Phillips, Soucek, Alvarez; Kudus, Ward-Prowse; Bowen.

Nhận định chung Man Utd vs West Ham:

Manchester United vừa kết thúc trận đấu kịch tính với Wolves tại Molineux. Họ để cho đội chủ nhà san bằng cách biệt vào phút bù giờ, trước khi Kobbie Mainoo hóa người hùng đưa CLB chủ quản đến 3 điểm quan trọng. Quỷ đỏ đương nhiên có sự hưng phấn lớn sau chiến thắng nghẹt thở đỏ, nhưng tỷ số 3-4 nêu bật thảm họa hàng thủ của đội chủ sân Old Trafford.

Man United phải bận tâm về màn trình diễn phòng ngự kém cỏi, khiến họ trở thành đội thứ hai ở Premier League nhận 50 bàn thua trên mọi đấu trường mùa này. Cái tên còn lại song hành cùng thầy trò Erik ten Hag lại chính là tập thể phải đấu tranh trụ hạng, Sheffield United.

7 trong số hàng loạt bàn thua ấy đến ở 3 trận sân nhà gần nhất tiếp đón Tottenham Hotspur, Aston Villa và Bournemouth. Họ vì thế trở thành đội bóng duy nhất thuộc top 10 sở hữu hiệu số âm (-4). Dù vậy, nỗi khốn khổ hàng thủ ít nhiều được nguôi ngoai khi Man Utd thắng 3 và hòa 1 trong 4 trận ra sân gần nhất. Nhờ vậy, đội chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 7 với 35 điểm sau 22 vòng.

Man Utd có phong độ tốt gần đây.
Man Utd có phong độ tốt gần đây.

West Ham đang không có phong độ cao

Man Utd thậm chí còn xếp sau West Ham United khi CLB thuộc về David Moyes giữ vị trí thứ 6, hơn đối thủ của mình ở vòng 23 vỏn vẹn 1 điểm. Khoảng cách giữa 2 đội đáng lẽ ra được nới rộng hơn nếu đại diện London không bất ngờ sẩy chân trước Bournemouth trong cùng ngày Man Utd thắng Wolves. West Ham bị Bournemouth cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Đáng nói hơn hết, tân binh Kalvin Phillips chính là người phạm sai lầm khiến The Hammers thủng lưới.

Trận hòa mới đây đến vào thời điểm đoàn quân của Moyes thể hiện phong độ không tốt. 5 trận gần nhất, họ hòa tận 4 và thua 1. Song, Man Utd đừng vì nhìn vào điều đó mà hạ thấp West Ham. CLB London thường chơi rất tốt trước những ông lớn Premier League. Chính Man Utd cũng từng trở thành nạn nhân của West Ham vào cuối tháng 12 năm ngoái.

Họ vượt qua Quỷ đỏ 2-0 trên sân nhà khi một trong những ngôi sao đạt phong độ thăng hoa nhất Premier League mùa này là Mohamed Kudus đóng góp 1 bàn. Kudus đã trở lại West Ham từ AFCON và đây hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng trong bối cảnh người thay thế Said Benrahma gây thất vọng.

Man United cần cẩn trọng

Nếu xuất hiện một yếu tố khác ủng hộ thầy trò Ten Hag giành 3 điểm, thì điều đó đến từ thành tích tiếp đón The Hammers tại Old Trafford. Trong 3 lần đụng độ đại diện thủ đô trên sân nhà, Man Utd toàn thắng. Với những gì vừa nêu, Man Utd cần cẩn trọng với West Ham. Họ có thể sa lầy ngay tại thánh địa nếu chơi bất cẩn và chủ quan như lúc chạm trán Wolves.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

MAN UNITED - WEST HAM | HÀNG CÔNG THĂNG HOA, QUỶ ĐỎ RỰC CHÁY | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

West Ham

Kết quả Ngoại hạng Anh

Trực tiếp bóng đá hôm nay