Kết quả bóng đá Newcastle vs Luton Town: Mãn nhãn trận cầu 8 bàn, Chích chòe suýt tự hủy trên sân nhà

- Chủ Nhật, 04/02/2024, 00:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Newcastle United và Luton Town đã cống hiến cho người hâm mộ trận cầu đầy ắp bàn thắng trên sân St James' Park.

Diễn biến Newcastle vs Luton Town:

Newcatle tận dụng lợi thế sân nhà để mở tỷ số. Từ đường căng ngang của Kieran Trippier, Sean Longstaff xâm nhập vòng cấm, lao vào sút tung lưới Luton Town. Sau bàn thua, đội khách khiến tất cả bất ngờ vì tìm được cách đưa trận đấu về vạch xuất phát. Gabriel Osho tận dụng thành công pha đá phạt của Luton để đưa bóng vào lưới.

Chỉ 2 phút sau, Newcastle dập tắt sự hưng phấn của thầy trò HLV Rob Edwards. Cụ thể, Anthony Gordon đi bóng đột phá, đặt lòng hiểm hóc nhưng bị Thomas Kaminski cản phá. Longstaff cho thấy cái duyên ghi bàn khi ập vào đá bồi, giúp Chích chòe có lần thứ 2 dẫn trước. Ngỡ như đoàn quân của HLV Eddie Howe sẽ giữ lợi thế bước vào giờ nghỉ, thì Ross Barkley khiến Martin Dubravka ôm hận. Chính cựu sao Chelsea khởi xướng đợt phản công và anh thực hiện cú đá dội bom trước khung thành rộng mở sau khi Dubravka cứu thua xuất sắc.

Luton Town khiến Newcastle bất ngờ.
Luton Town khiến Newcastle bất ngờ.

2-2 như là tín hiệu cho thấy sân St James' Park sẽ trải qua hiệp 2 tưng bừng và Luton giúp người hâm mộ của mình tiếp tục ăn mừng. Chỉ trong vòng 3 phút, đội khách khiến bảng tỷ số nhảy điểm thành 4-2. Thủ quân Carlton Morris dễ dàng đánh lừa Dubravka từ khoảng cách 11 mét trước khi Elijah Adebayo sút tung lưới Newcastle sau đường kiến tạo của Barkley.

Trong thế khó khăn, Chích chòe buộc phải dồn quân tấn công. Ở một khoảnh khắc xuất thần, Bruno Guimaraes xé toang hàng thủ đội bạn bằng cú trivela kiến tạo giúp Tripper dứt điểm 1 chạm rút ngắn cách biệt. Newcastle duy trì áp lực khủng khiếp và rồi Luton không thể đứng vững. Harvey Barnes xử lý cực hay ngoài vòng cấm với cú đặt lòng vượt qua tầm với của thủ môn Thomas Kaminski. Sau 73 phút, trận đấu chứng kiến 8 pha lập công trong một cuộc chạm trán giàu tốc độ.

Barnes giúp đội nhà giành 1 điểm.
Barnes giúp đội nhà giành 1 điểm.

Khoảng 20 phút còn lại, 2 CLB đều có cơ hội cho riêng mình, nhưng không thể thấy bàn thắng thứ 9. Newcastle hú vía giành điểm trên sân nhà trong bối cảnh Luton có thể hài lòng về những gì mình làm được ở St James' Park. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp tân binh Premier League dội bom 4 bàn vào lưới đối thủ. Hồi giữa tuần, Barkley và đồng đội từng sút tung lưới Brighton 4 lần.

Kết quả Newcastle vs Luton Town: 4-4

Bàn thắng Newcastle vs Luton Town:

  • Newcastle: Longstaff (7', 23'), Trippier (67'), Barnes (73').
  • Luton Town: Osho (21'), Barkley (40'), Morris (59'), Adebayo (62').

Đội hình ra sân Newcastle vs Luton Town:

  • Newcastle: Dúbravka, Trippier, Schär, Botman, Burn; Bruno Guimarães, Longstaff, Miley, Murphy, Almirón, Gordon.
  • Luton Town: Kaminski; Mengi, Osho, Bell; Sambi Lokonga, Barkley, Doughty, Ogbene, Clark, Adebayo, Morris.

NEWCASTLE - LUTON TOWN | KỊCH BẢN KHÔNG NGỜ, MƯA BÀN THẮNG TRÊN ST JAMES PARK | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Newcastle United

Luton Town