Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 06/02: Cuộc tình giữa Man United và Eriksen chấm dứt?

- Thứ Ba, 06/02/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 06/02: Cuộc tình giữa Man United và Eriksen chấm dứt, Barcelona muốn sao 30 triệu euro.  

Cuộc tình giữa Man United và Eriksen chấm dứt?

Ở mùa giải này, Kobbie Mainoo đang có sự phát triển vượt bậc và dần chiếm được suất đá chính tại Man United. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc thời lượng ra sân của Christian Eriksen sẽ ngày càng giảm sút.

Theo tờ Fotomac, Galatasaray đang liên hệ với tiền vệ người Đan Mạch để thuyết phục anh rời Man United ngay tuần này. Tại Ngoại hạng Anh, thị trường chuyển nhượng mùa đông đã đóng cửa nhưng ở Thổ Nhĩ Kỳ, các đội bóng vẫn còn 4 ngày nữa để củng cố lực lượng.

Cũng theo Fotomac, Galatasaray muốn hỏi mượn Christian Eriksen đến hết mùa giải này với điều khoản mua đứt vào hè năm sau. Về phía Man United, Quỷ đỏ đang cân nhắc nghiêm túc lời đề nghị này bởi tiền vệ người Đan Mạch không còn duy trì được phong độ tốt.

Christian Eriksen có thể rời Man United trong ít ngày tới.
Christian Eriksen có thể rời Man United trong ít ngày tới.

Thiếu tiền, Barcelona vẫn muốn sao 30 triệu euro

Tại La Liga 2023/34, Girona đang là bất ngờ thú vị của giải đấu khi đội bóng này có thể cạnh tranh sòng phẳng với Real Madrid và Barcelona cho cuộc đua giành chức vô địch. Đội chủ sân Montilivi hiện đứng nhì, kém đội dẫn đầu là Los Blancos 2 điểm.

Trong đó, Savio góp công không nhỏ vào thành tích trên. Dù mới 19 tuổi nhưng tiền đạo người Brazil đã được HLV Michel thường xuyên trao suất đá chính và ghi được 5 bàn thắng cùng 7 kiến tạo tại La Liga mùa này.

Theo tờ Diario SPORT, Barcelona đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Savio. Tuy nhiên với tình hình tài chính khó khăn, Blaugrana khó có thể cạnh tranh với Man City trong thương vụ này. Savio đang thi đấu cho Girona theo dạng cho mượn từ Troyes và đội bóng này chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận được ít nhất 30 triệu euro.

Savio đang có màn trình diễn tốt tại Girona.
Savio đang có màn trình diễn tốt tại Girona.

Arsenal và Newcastle tranh giành sao Tây Ban Nha

Tính đến thời điểm hiện tại, Villarreal đang có thành tích yếu kém tại La Liga. Tàu ngầm vàng chỉ có 24 điểm và đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên màn trình diễn cá nhân của Alex Baena vẫn xứng đáng được khen ngợi. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có được 4 bàn thắng cùng 9 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Vì vậy, việc Alex Baena nhận được sự quan tâm từ các đội bóng lớn không phải thông tin quá bất ngờ. Theo ký giả Ekrem Konur, Arsenal và Newcastle đang là hai đội chiếm ưu thế trong việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2001.

Hợp đồng giữa Alex Baena với Villarreal hiện còn thời hạn đến hết tháng 6/2028. Tiền vệ người Tây Ban Nha được định giá khoảng 25 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

Alex Baena là nhân tố quan trọng của Villarreal.
Alex Baena là nhân tố quan trọng của Villarreal.

Alexis Sanchez nghe theo tiếng gọi đồng tiền

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, các đội bóng đến từ Saudi Pro League đã thể hiện rõ sức mạnh đồng tiền khi thu hút được hàng loạt ngôi sao của bóng đá châu Âu. Điều này dự kiến sẽ tiếp tục xuất hiện trong mùa hè tới đây.

Theo ký giả Ekrem Konur, Alexis Sanchez đang nhận được sự quan tâm của hai đội bóng tại Saudi Pro League là Al Shabab và Al Ettifaq. Hợp đồng giữa tiền đạo người Chile với Inter Milan sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Về phía Nerazzurri, đội chủ sân Giuseppe Meazza không có ý định gia hạn với Alexis Sanchez. Vì vậy, cựu sao Man United đang đàm phán với các đại diện đến từ Trung Đông.

MAN UNITED - WEST HAM | HÀNG CÔNG THĂNG HOA, QUỶ ĐỎ RỰC CHÁY | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Christian Eriksen

Tin chuyển nhượng hôm nay