Trọng Hoàng rời SLNA, gia nhập đội bóng hàng xóm

- Thứ Hai, 05/02/2024, 16:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu tuyển thủ Việt Nam chấm dứt hợp đồng với đội bóng quê hương và chọn bến đỗ mới là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Nguyễn Trọng Hoàng, một trong những cầu thủ chạy cánh phải hay nhất đội tuyển Việt Nam thời kỳ hoàng kim của HLV Park Hang Seo - đã chính thức chia tay CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) sau khi quyết định chấm dứt sớm hợp đồng với đội bóng quê hương.

Sự nghiệp Trọng Hoàng

Trọng Hoàng sinh ra và lớn lên tại Nghệ An, nơi anh bắt đầu sự nghiệp bóng đá từ lò đào tạo trẻ của SLNA, sau đó có những năm tháng thi đấu thành công cho các CLB như Hà Nội T&T, Thanh Hóa và Viettel, trước khi quay trở lại SLNA vào mùa giải 2022. Tại đây, anh đã góp phần giúp đội bóng xứ Nghệ giành được vị trí thứ 5 ở V-League 2022 và lọt vào chung kết Cúp Quốc gia 2022.

Trọng Hoàng từng là một trong những trụ cột của ĐT Việt Nam
Trọng Hoàng từng là một trong những trụ cột của ĐT Việt Nam

Tuy nhiên, mùa giải 2023/2024 đã không thuận lợi cho Trọng Hoàng, khi anh gặp phải chấn thương dây chằng đầu gối và phải nghỉ thi đấu hơn một tháng. Trong khi đó, SLNA cũng có chủ trương trẻ hóa đội hình và mở rộng cơ hội cho những cầu thủ trẻ được thi đấu. Do đó, Trọng Hoàng đã quyết định tìm kiếm một bến đỗ mới để tiếp tục sự nghiệp.

Quyết định gia nhập Hà Tĩnh

Sau khi rời SLNA, Trọng Hoàng đã nhận được sự quan tâm của nhiều CLB khác trong nước, trong đó có một ông lớn miền Bắc. Tuy nhiên, anh đã từ chối những lời mời hấp dẫn này để chọn gia nhập CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội bóng láng giềng của Nghệ An.

Theo một số nguồn tin, lý do Trọng Hoàng chọn Hà Tĩnh là vì anh muốn ở gần nhà để tiện chăm sóc vợ con. Ngoài ra, anh cũng mong muốn được làm việc với HLV Nguyễn Thành Công - người từng là bạn cùng lớp với anh tại lò SLNA - để chứng tỏ rằng anh vẫn có thể thi đấu tốt ở V-League.

Trọng Hoàng chia tay SLNA trước thời hạn

Xem thêm:

CLB Hà Tĩnh

CLB SLNA

Nguyễn Trọng Hoàng