Thưởng Tết V-League năm nay không quá rầm rộ

- Thứ Năm, 01/02/2024, 17:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo tìm hiểu, đa số CLB ở Miền Bắc có mức thưởng cao so với phần còn lại ở V-League.

Tết đến, xuân về cũng là lúc mà câu chuyện thưởng Tết lại được nhắc đến với bất kỳ ngành nghề nào chứ không riêng các cầu thủ. Ở V-League, mức thưởng Tết với mỗi đội bóng cũng rất khác nhau và tuỳ thuộc vào tình hình tài chính của mỗi đội.

Như mọi năm, những đội bóng ‘đại gia’ như CAHN, Thể Công Viettel và Hà Nội FC vẫn chi đậm so với phần còn lại.

Theo tìm hiểu, Thể Công Viettel năm nay nửa tháng lương, cao hơn hẳn các năm trước. Trong khi đó, 2 đội bóng cùng thành phố CAHN và Hà Nội FC khả năng cao duy trì mức thưởng 1 tháng lương hoặc vài chục triệu đồng.

CAHN là đội thưởng Tết 'xịn' nhất
CAHN là đội thưởng Tết 'xịn' nhất

Cũng ở phía Bắc, Nam Định được cho cũng được lãnh đạo phát thưởng lớn. Đây cũng phù hợp khi mà năm nay đội bóng này được đầu tư lớn, có khả năng cao sẽ vô địch.

Hải Phòng thì năm nay vẫn chỉ duy trì mức thưởng tượng trưng 5 triệu đồng/người cho các thành viên, hỗ trợ phần nào tiền tàu xe để họ di chuyển về quê đón Tết.

>>>XEM THÔNG TIN BÓNG ĐÁ VIỆT TẠI ĐÂY

Trong khi đó, các CLB khu khu vực miền Trung, Tây Nguyên như SLNA, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Khánh Hoà, Quảng Nam, Bình Định, HAGL có thể cũng sẽ chỉ nhận mức tương đương Hải Phòng tức khoảng 5 triệu đồng.

Ở miền Nam, B.Bình Dương dù năm nay chi lớn cho chuyển nhượng nhưng được cho vẫn không có đột phá về thưởng Tết. CLB TP.HCM vẫn chưa có thông tin nhưng khả năng cao các cầu thủ vẫn chỉ nhận mừng tuổi lấy may mắn khi trở lại tập vào ngày đầu năm mới.

Xem thêm:

V-League 1