5 thương vụ đắt giá nhất phiên chợ đông vừa qua

- Thứ Hai, 05/02/2024, 16:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hãy cùng điểm qua những thương vụ đắt giá nhất của kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024 theo thông tin từ 90min.

5. Renan Lodi (Marseille đến Al-Hilal)

Phí chuyển nhượng: 19.8 triệu bảng

Lodi mới chỉ chuyển đến Marseille từ Atletico Madrid vào mùa hè năm ngoái. Tuy vậy, sau 23 trận trên mọi đấu trường, anh đã rời Velodrome để chuyển đến Ả Rập Xê Út chơi bóng. Gia nhập Al-Hilal, hậu vệ sinh năm 1998 có thể giành được danh hiệu ngay trong mùa giải đầu tiên với CLB khi đội bóng này đang dẫn đầu Saudi Pro League với 7 điểm nhiều hơn Al-Nassr của Cristiano Ronaldo.

Lodi rời Marseille sau nửa mùa giải
Lodi rời Marseille sau nửa mùa giải

4. Eljif Elmas (Napoli đến RB Leipzig)

Phí chuyển nhượng: 20.8 triệu bảng

Trong nỗ lực đá chính nhiều hơn, Eljif Elmas đã chuyển từ các nhà ĐKVĐ Serie A sang Leipzig với giá hơn 20 triệu bảng. Tính đến nay, anh đã có 4 lần ra sân cho đội bóng tại Bundesliga, tất cả đều đến từ băng ghế dự bị.

3. Radu Dragusin (Genoa đến Tottenham)

Phí chuyển nhượng: 25 triệu bảng

Ange Postecoglou rất muốn có được chữ ký của Radu Dragusin sau khi trung vệ sinh năm 2002 gây ấn tượng tích cực với Genoa. Hậu vệ 22 tuổi cũng được Bayern Munich theo đuổi nhưng đã quyết định chuyển sang Premier League với giá 25 triệu bảng. Dragusin có trận ra mắt Gà trống vào giữa tháng 1 trước Man United khi 2 đội hòa nhau với tỷ số 2-2.

Tottenham bổ sung hàng thủ với Dragusin
Tottenham bổ sung hàng thủ với Dragusin

2. Sacha Boey (Galatasaray đến Bayern Munich)

Phí chuyển nhượng: 25.6 triệu bảng

Hùm xám đã được liên hệ với một loạt cái tên mới ở vị trí hậu vệ phải trước khi mang về Sacha Boey từ gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ. Cầu thủ sinh năm 2000 đã gây ấn tượng ở vòng bảng Champions League mùa này trước đội bóng xứ Bavaria, cũng như trong các trận đấu với Man United.

1. Vitor Roque (Athletico Paranaense đến Barcelona)

Phí chuyển nhượng: 26.1 triệu bảng

Một thỏa thuận đã được thống nhất vào mùa hè năm ngoái với mức giá ban đầu cho việc Roque chuyển đến Barcelona chỉ là 26.1 triệu bảng. Tuy nhiên, khoản phí đó có thể tăng gấp đôi nếu tính tất cả phụ phí. Cầu thủ 18 tuổi gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan vào tháng 1 và mở tài khoản trong màu áo đội bóng mới ở chiến thắng trước Osasuna vào cuối tháng. Mới đây, anh vừa ghi bàn vừa nhận thẻ đỏ khi Blaugrana đánh bại Alaves 3-1. 

Video Boey Debut At Bayern Win! | FC Bayern - Gladbach 3-1 | Highlights | Matchday 20 – Bundesliga 2023/24

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Bayern Munich

Barcelona

Renan Lodi

Radu Dragusin