PSG chọn ra người thay thế Mbappe

- Thứ Hai, 05/02/2024, 12:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo một số tờ báo lớn, đội bóng nước Pháp đã nhắm Leao để lấp đầy vị trí trên hàng công một khi ‘Ninja rùa’ rời đi.

Mbappe chia tay PSG

Kylian Mbappe là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay với phong cách thi đấu thông minh và khả năng ghi bàn ấn tượng. Sau khi chinh phục gần như đầy đủ mọi danh hiệu lớn nhỏ cùng PSG, chân sút này đã liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với Les Parisiens để thực hiện mơ ước khoác áo Real Madrid mặc cho đội bóng Pháp đề nghị anh mức lương lên đến 72 triệu euro/năm, chưa kể các khoản thưởng.

Gần như chắc chắn Mbappe sẽ rời PSG
Gần như chắc chắn Mbappe sẽ rời PSG

Việc mất đi Mbappe là tổn thất không nhỏ của PSG bởi anh không chỉ có trình độ chơi bóng cao mà còn là biểu tượng của nước Pháp.

Ai sẽ thay thế Mbappe?

Mặc dù PSG có những chân sút chất lượng như Kolo Muani, Goncalo Ramos nhưng rõ ràng họ vẫn sẽ mua thêm một tiền đạo nữa để lấp đầy vị trí Mbappe để lại. Một số tờ báo lớn như ESPN, Goal cho rằng đội bóng Pháp đang nhắm đến chân sút Rafael Leao.

Leao được cho là người phù hợp thay thế Mbappe
Leao được cho là người phù hợp thay thế Mbappe

Tiền đạo người Bồ Đào Nha là một trong những chân sút tốt nhất ở Serie A suốt thời gian qua. Mùa này, anh ghi được 3 bàn và kiến tạo 6 lần trong 20 trận. Leao cũng có khả năng chơi nhiều vị trí trên hàng công, từ tiền đạo cắm cho đến tiền vệ cánh.

Tuy nhiên, việc chiêu mộ Leao không phải là dễ dàng cho PSG, khi AC Milan đã đặt ra mức giá rất cao cho cầu thủ của họ. Theo tiết lộ, Leao có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 175 triệu euro và Rossoneri sẽ không chịu nhượng bộ về giá.

Highlights Leao

Xem thêm:

PSG

Kylian Mbappe

Rafael Leao